Tin mới

Bị chê bai quá lố ở 'Ký ức vui vẻ', Thanh Duy lần đầu đáp trả thẳng thừng khiến dân mạng 'cứng họng'

Thứ năm, 07/01/2021, 19:08 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Thanh Duy thẳng thắn đáp trả bình luận của dân mạng khi bị chê bai là 'quá lố' trên sóng của chương trình Ký ức vui vẻ.

Thời gian vừa qua, nam ca sĩ Thanh Duy nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả với sự thể hiện của bản thân trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ.

Cụ thể, sau nhiều tập Ký ức vui vẻ phát sóng trên truyền hình, nhiều khán giả nhận xét Thanh Duy diễn có phần lố so với những khách mời khác tham gia gameshow, điều này khiến khán giả cảm thấy khó chịu và nhiều lần không thưởng thức hết được các tiết mục vì Thanh Duy xen vào. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng sự hoạt náo của nam ca sĩ đã góp phần khuấy động chương trình, mang lại sự tươi mới, trẻ trung cho không khí của Ký ức vui vẻ.

Thanh Duy trong Ký ức vui vẻ

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục nhận phải những chỉ trích về cách thể hiện bị cho là quá lố của mình tren sóng truyền hình: 'Thanh Duy bớt nhây xíu, bớt lố xíu là tuyệt vời luôn'. Ngay lập tức, anh đã lên tiếng đáp trả: 'Anh chẳng muốn tuyệt như người ta muốn. Anh đầy lỗi và nhiều khuyết điểm. Em đừng ba phải nữa sẽ tuyệt đấy'.

Thanh Duy phản ứng khi bị chê bai

Ký ức vui vẻ là một chương trình tái hiện những khung cảnh quen thuộc, xưa cũ trong các thế hệ 6, 7x, 8x và 9x đời đầu của Việt Nam. Chương trình gợi nhớ những kí ức đẹp, những trào lưu mà chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian ấy mới thấu hiểu.

Đặc biệt, với sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm cùng 5 nghệ sĩ đến từ 5 thập niên cùng ngồi với nhau để ôn lại những ký ức xưa cũ đến hiện đại. Ký ức vui vẻ là chương trình lấy nhiều nước mắt, cũng chương trình hiếm hoi nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vai trò MC kể từ khi về nghỉ hưu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news