Tin mới

Thanh Duy lại bị chỉ trích vì ‘thừa duyên’ trong Ký Ức Vui Vẻ mới lên sóng

Thứ sáu, 27/11/2020, 09:36 (GMT+7)

Thanh Duy là ca sĩ trẻ với nhiều bản hit nổi tiếng. Anh tham gia chương trình Ký ức vui vẻ với vai trò khách mời quen thuộc đại diện cho những bạn trẻ thế hệ 2x.

Ký ức vui vẻ là một chương trình tái hiện những khung cảnh quen thuộc, xưa cũ trong các thế hệ 6, 7x, 8x và 9x đời đầu của Việt Nam. Chương trình gợi nhớ những kí ức đẹp, những trào lưu mà chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian ấy mới thấu hiểu.

Đặc biệt, với sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm cùng 5 nghệ sĩ đến từ 5 thập niên cùng ngồi với nhau để ôn lại những ký ức xưa cũ đến hiện đại. Ký Ức Vui Vẻ là chương trình lấy nhiều nước mắt, cũng chương trình hiếm hoi nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vai trò MC kể từ khi về nghỉ hưu.

Chương trình mang đến những hoài niệm xa xưa, những giây phút lắng đọng. Ảnh: internet

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, gắn liền với tuổi thơ mỗi người. Về phía đại diện cho thế hệ mới, chương trình mời ca sĩ Thanh Duy. Tuy nhiên anh chàng từng nhiều lần bị chỉ trích diễn lố khi tham gia Ký ức vui vẻ  những mùa trước.

Quay trở lại mùa 3, Ký ức vui vẻ được phát sóng số đầu tiên và Thanh Duy… tiếp tục bị chỉ trích. Một bộ phận Cộng đồng mạng cho rằng Thanh Duy thừng thể hiện thái quá, hát đè, hát theo nhóm khách mời khiến khán giả không thể thưởng thức trọn vẹn ca khúc ký ức một thời.

Thanh Duy. Ảnh: internet

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng Thanh Duy không làm gì sai, anh ấy chỉ đang co thấy sự năng động và nhiệt huyết của mình. Họ cũng cho rằng nhiều người đã hiểu sai giữa vui vẻ thành giả tạo, thể hiện, bởi tính cách của Thanh Duy vốn dĩ đã “nhoi” như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news