Tin mới

‘Khui’ 1 nữ ca sĩ ‘trưởng bối’ lúc nào cũng tỏ vẻ 'xởi lởi' nhưng ‘trịch thượng’ với đàn em Thanh Duy

Thứ hai, 22/11/2021, 11:24 (GMT+7)

Xôn xao 1 nữ ca sĩ tên T đòi đổi thứ tự biểu diễn với Thanh Duy, thái độ kiêu kì, netizen đồng loạt gọi tên Vũ Cát Tường?

Trên mạng xã hội mới đây bỗng xôn xao về đoạn clip bóc phốt nữ ca sĩ T nổi tiếng của showbiz Việt. Đoạn clip gốc dù không nhắc đích danh đến người được nhắc đến nhưng chủ nhân bóc phốt lại khẳng định đó là Vũ Cát Tường. Thông tin vẫn đang tiếp tục được Cộng đồng mạng săn lùng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Vũ Cát Tường được cho là đã có thái độ không đúng mực với đàn em Thanh Duy của mình. Người này viết: "Đầu tiên là anh Thanh Duy, anh đến sớm hơn giờ hẹn 1 tiếng đồng hồ vì sợ ekip phải đợi. Trong phòng chờ anh nói chuyện với staff cực thân thiện luôn, miệng anh không bao giờ là không nở nụ cười. Hôm đó có một sự cố là anh Thanh Duy được xếp biểu diễn trước 1 bạn ca sĩ tên T.

Nhưng bạn ca sĩ tên T. này đến sớm hơn giờ hẹn biểu diễn 30 phút và yêu cầu được đổi thứ tự biểu diễn với anh Thanh Duy bởi vì vào cái giờ mà tụi mình book bạn ấy thì bạn ấy đã nhận thêm 1 show diễn ở chỗ khác rồi nên bạn muốn diễn sớm để kịp sang kia biểu diễn. Nếu tụi mình không thu xếp được thứ tự biểu diễn thì sẽ hủy show luôn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bạn này là cái tên bán vé của ngày hôm đó, đa số khán giả đều là fan của bạn ấy nên tụi mình đành bất khả kháng xin anh Duy đổi thứ tự biểu diễn thì anh bảo không sao, miễn sao diễn cho khán giả là vui rồi. Trái ngược với anh Duy thì bạn T. từ lúc đến chỉ ngồi trong xe riêng, không lên phòng chờ cùng nghệ sĩ khác, diễn xong thì lên xe và đi về và không chụp hình".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Dù danh tính của T. chưa được xác nhận nhưng cộng đồng mạng đa phần gọi tên Vũ Cát Tường, cho rằng nữ ca sĩ có thái độ trịnh thượng, kiêu vì với Thanh Duy. Tuy nhiên cũng có không ít cộng đồng mạng bênh vực, cho rằng tình huống này là rất bình thường ở showbiz, khi các nghệ sĩ chủ động đổi lịch cho nhau để hỗ trợ show diễn.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news