Tin mới

Xôn xao Thanh Duy 'nối gót' Lynk Lee - Lâm Khánh Chi, chính chủ lên tiếng với sự thật bất ngờ

Thứ năm, 25/08/2022, 15:11 (GMT+7)

Trước những bàn tán từ phía cư dân mạng, ca sĩ Thanh Duy đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình vẫn thích là con trai.

Sau khi trở thành Á quân của Vietnam Idol 2008, Thanh Duy bắt đầu được công chúng biết đến và yêu mến. Đến năm 2015, nam nghệ sĩ tiếp tục giành được chiến thắng trong gameshow ăn khách lúc bấy giờ là Gương mặt thân quen. Ngoài khả năng ca hát, Thanh Duy còn đảm nhận vị trí MC, đóng phim,... Tuy nhiên, anh chưa thực sự thành công và nổi bật trong làng giải trí Việt. 

Mới đây, giọng ca sinh năm 1986 bất ngờ khi lựa chọn hình tượng Drag queen - Delilah trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát. Việc này khiến anh nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Thậm chí có ý kiến cho rằng, thời gian tới có thể Thanh Duy sẽ thực hiện chuyển giới. 

Thanh Duy bắt đầu với nghệ danh Delilah và là 1 drag queen (Ảnh: Internet)
Thanh Duy bắt đầu với nghệ danh Delilah và là 1 drag queen (Ảnh: Internet)

Trước những nhận xét trên, giọng ca Anh không theo đuổi em nữa khẳng định, mình sẽ không bao giờ chuyển giới. Anh phân trần, việc bắt đầu hoạt động với hình tượng drag queen Delilah không có nghĩa tôi sẽ đi chuyển giới. Nam nghệ sĩ vẫn thích làm con trai.

"Ở nước ngoài có rất nhiều drag queen nổi tiếng nếu các bạn nghiên cứu thì các bạn sẽ biết họ làm con trai hay con gái thì vẫn rất đẹp.

Nên mình nghĩ những người như vậy rất tài năng vì họ sống trọn vẹn ở 2 cuộc đời, dù có là phiên bản nào thì mình vẫn tự tin mình vẫn đẹp và tài năng. Còn những người có quyết định chuyển giới thì mình vẫn rất trân trọng họ vì đó là quyết định rất can đảm", Thanh Duy bày tỏ. 

Thanh Duy khẳng định mình không có ý định chuyển giới (Ảnh: Internet)
Thanh Duy khẳng định mình không có ý định chuyển giới (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng bức xúc, việc đặt câu hỏi như vậy thì quá rảnh, quan tâm quá sâu vào chuyện đời tư của người khác, trong khi đó anh chưa có bất cứ tuyên bố nào liên quan đến việc chuyển giới. Thanh Duy nói: "Còn bạn đặt câu hỏi này, mình chỉ trả lời vậy thôi chứ not my level (không cùng đẳng cấp)", anh nói thêm.

Cách đây không lâu, Thanh Duy cũng hóa thân trong hình tượng Drag Queen. Việc này khiến anh gặp về không ít những ý kiến trái chiều vì bị cho là "khác người". Trước những ý kiến trên, anh đã không ngừng phản pháo với những ý kiến cực gắt. 

Giọng ca Lỗi ở yêu thương phản hồi, việc bản thân bắt đầu hoạt động với hình tượng drag queen không có nghĩa sẽ đi chuyển giới. Ở nước ngoài có rất nhiều drag queen nổi tiếng nếu mọi người nghiên cứu sẽ biết họ làm con trai hay con gái thì vẫn rất đẹp. "Nên mình nghĩ những người như vậy rất tài năng vì họ sống trọn vẹn ở 2 cuộc đời, dù có là phiên bản nào thì mình vẫn tự tin mình vẫn đẹp và tài năng", anh bày tỏ.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news