Tin mới

Gây tranh cãi khi đảm nhận vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2023, Đỗ Thị Hà nói gì?

Thứ năm, 02/03/2023, 16:58 (GMT+7)

Chia sẻ của Đỗ Thị Hà nhận được quan tâm từ đông đảo người hâm mộ sắc đẹp.

Mới đây ban tổ chức Miss World Vietnam (hoa hậu Thế giới Việt Nam) đã chính thức công bố bộ ba nữ giám khảo quyền lực của mùa giải 2023. Theo đó, Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò Phó Trưởng ban giám khảo. Trần Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà là Thành viên ban giám khảo.

Đỗ Thị Hà là thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam 2023
Đỗ Thị Hà là thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam 2023

Nhiều tranh cãi cũng từ đây nổ ra. Một bộ phận cho rằng việc Đỗ Thị Hà đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" là chưa thực sự phù hợp. Trước những lời ra tiếng vào, mới đây Đỗ Thị Hà có chia sẻ với Ngôi Sao.

Người đẹp Thanh Hóa cho biết cô trân trọng cơ hội khi được giao trọng trách mời. Với những gì trải nghiệm được tại đấu trường quốc tế, việc BTC tin tưởng, trao cho cô vai trò giám khảo là hoàn toàn hợp lý. "Không chỉ chấm điểm, tôi còn có thể chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân đến các thí sinh. Còn để chấm điểm ở những góc độ, tiêu chí khác thì trong ban giám khảo vẫn sẽ có những giám khảo chuyên môn đánh giá. Kết quả chung cuộc sẽ được tổng hợp dựa trên tổng điểm của tất cả thành viên giám khảo", Đỗ Thị Hà cho biết.

Đỗ Thị Hà khẳng định việc cô đảm nhận vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2023 là hoàn toàn hợp lý
Đỗ Thị Hà khẳng định việc cô đảm nhận vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2023 là hoàn toàn hợp lý

Tương tự, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Trưởng ban giám khảo, trưởng ban tổ chức cuộc thi nhận định việc chọn Đỗ Thị Hà làm giám khảo là hợp lý. Nàng hậu đáp ứng đủ mọi tiêu chí về học thức, kỹ năng vững vàng, tham gia các hoạt động showbiz, dự án thiện nguyện...

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà năng nổ tham gia các hoạt động giải trí, thiện nguyện, song song với việc học.

Đỗ Thị Hà thường xuyên có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng
Đỗ Thị Hà thường xuyên có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng

Mới đây nhất, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở thành Đại sứ du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024. Sau khi nhận quyết định và sứ mệnh, người đẹp GenZ cho biết sẽ nỗ lực hết mình để quảng bá du lịch quê nhà.

Đỗ Thị Hà hạnh phúc khi trở thành Đại sứ du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024
Đỗ Thị Hà hạnh phúc khi trở thành Đại sứ du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024

"Ngày hôm nay, Hà cực kỳ vui mừng và vinh dự khi được Sở Văn hoá Thể thao & Du lịch Tỉnh Thanh Hoá xướng tên cho danh hiệu Đại sứ Du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024. Là một người con của Thanh Hoá, Hà vô cùng tâm đắc và tự hào khi được đại diện cho quê hương mình. Đây sẽ là một hành trình mới, một cơ hội quý báu, để Hà được cống hiến một phần nhỏ bé của bản thân cho quê hương, đất nước một cách thật ý nghĩa. Sứ mệnh của Hà chính là kết nối với du khách trong nước và quốc tế để lan toả những giá trị lịch sử, văn hóa cũng như ẩm thực của quê hương xứ Thanh", Đỗ Thị Hà viết trên trang cá nhân.

Gây tranh cãi khi đảm nhận vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2023, Đỗ Thị Hà nói gì? - Ảnh 1
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news