Tin mới

Sao PSG có nguy cơ mất hết sự nghiệp sau khi được vinh danh tại FIFA The Best

Thứ năm, 02/03/2023, 16:51 (GMT+7)

Sau khi được bầu vào đội hình tiêu biểu của FIFA năm 2022, hậu vệ Achraf Hakimi đứng trước nguy cơ mất hết sự nghiệp do cáo buộc quấy rối tình dục.

Chủ nhật, ngày 26/2/2023, một phụ nữ 23 tuổi có địa chỉ thường trú ở Fontenay-sous-Bois, ngoại ô thủ đô Paris, Pháp, đã đến đồn cảnh sát địa phương trình báo rằng, cô đã bị Achraf Hakimi, 24 tuổi, tấn công tình dục.

Theo nhật báo Le Parisien của Pháp, mối quan hệ giữa nạn nhân và Achraf Hakimi bắt đầu từ ngày 16 tháng 1. Cầu thủ đang thi đấu cho PSG bắt chuyện và làm quen nạn nhân thông qua MXH Instagram. Vào thứ Bảy, tức ngày 25 tháng 2, nạn nhân được cho là đã đến nhà riêng của Hakimi ở Boulogne. Lúc này, vợ Hakimi và hai con trai đang đi nghỉ mát ở Dubai.

Sao PSG có nguy cơ mất hết sự nghiệp sau khi được vinh danh tại FIFA The Best - Ảnh 1
 

Nạn nhân khẳng định Hakimi đã hôn lên miệng cô, vén quần áo lên, hôn lên ngực cô. Bất chấp sự phản đối của nạn nhân, Hakimi không dừng lại. Mặc dù nạn nhân đã chọn không nộp đơn khiếu nại pháp lý chính thức khi được cảnh sát hỏi liệu có muốn làm như vậy hay không. Tuy nhiên, cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành và tiến triển dựa trên lời khai của nạn nhân. Cô gái vẫn chưa bị các nhà điều tra thẩm vấn.

Achraf Hakimi đang đứng trước nguy cơ mất hết sự nghiệp do cáo buộc quấy rối tình dục.
Achraf Hakimi đang đứng trước nguy cơ mất hết sự nghiệp do cáo buộc quấy rối tình dục.

PSG vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc. Achraf Hakimi kết hôn với Hiba Abouk- nữ diễn viên được miêu tả là đẹp nhất thế giới vào năm 2020. Abouk là diễn viên nổi tiếng đã gây dựng được sự nghiệp thành công ở Tây Ban Nha. Điều đặc biệt hơn, cô hơn Hakimi tới 12 tuổi. Hiện tại họ đã có cho mình 2 cậu con trai chào đời.

Hakimi đứng trước nguy cơ tan vỡ hôn nhân.
Hakimi đứng trước nguy cơ tan vỡ hôn nhân.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đẹp được ngưỡng mộ giữa Hakimi và nữ diễn viên xinh đẹp đang đứng trước sóng gió bởi cáo buộc từ cô gái 23 tuổi. Nếu Hakimi bị buộc tội, không chỉ gia đình bị ảnh hưởng, cầu thủ này còn có nguy cơ mất sự nghiệp.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PSG Hakimi