Tin mới

Bị chê diện mạo như 'búp bê năm 2000', Ngọc Lan spam bình luận các hội nhóm để 'chữa cháy'

Thứ năm, 15/04/2021, 12:33 (GMT+7)

Ngọc Lan tuyên bố sẽ tung clip và ảnh photo ruột chụp đồng thời spam bình luận các hội nhóm để thanh minh.

Tối qua, đông đảo nghệ sĩ Việt đến chúc mừng phim điện ảnh Lật Mặt 48h của Lý Hải. Theo đó, diễn viên Ngọc Lan cũng là một trong những khách mời đến thảm đó để ủng hộ các đồng nghiệp thân thiêt. 

Ngọc Lan lộ rõ làn da bóng dầu, thân hình lên kí khi xuất hiện tại thảm đỏ Lật Mặt trong loạt ảnh trên MXH
Ngọc Lan lộ rõ làn da bóng dầu, thân hình lên kí khi xuất hiện tại thảm đỏ Lật Mặt trong loạt ảnh trên MXH

Tuy nhiên diện mạo khác lạ của cô nhanh chóng chiếm sloptlight. Nữ diễn viên Bán chồng lựa chọn mái ngố dày, kết hợp với giày búp bê màu hồng cánh sen. Trông tổng thể không ăn nhập với nhau. Hơn nữa việc tang cân lên 60 kí khiến Ngọc Lan trông như ‘cô bé đô con’.

Ngay lập tức, Cộng đồng mạng kêu gào: "Trời ơi. Ai hại dì Trang", "Bà có thù với stylist hả", "Không nhìn ra luôn cứ tưởng Ngọc Lan thời yahoo không á",... Bị chê tơi tả, Lan Ngọc lên tiếng thanh mình: "Tức ghê, chán ghê. Mấy đứa ngủ đi, mai qua Facebook nhà dì, dì post clip cho coi nha".

Nữ diễn viên Bán chồng còn hứa hẹn sẽ đăng ảnh của 'photo nhà' để làm bằng chứng
Nữ diễn viên Bán chồng còn hứa hẹn sẽ đăng ảnh của "photo nhà" để làm bằng chứng
Ngọc Lan liên tục đi giải thích với các khán giả trong nhiều hội nhóm gây sự chú ý.
Ngọc Lan liên tục đi giải thích với các khán giả trong nhiều hội nhóm gây sự chú ý.

Chưa hết Ngọc Lan còn đi conmment dạo khắp các diễn đàn, hội nhóm để phần trần: "Mấy đứa ơi, dì tức quá dì post clip rồi. Mấy đứa qua thả thương thương cho dì đỡ nhục coi. Thiệt ra hôm nay tại dì, dì lỡ ham lời gắn thêm cái mái nó dài quá cặp chân mày nên mặt dì nó cứ đần thối ra.

Thêm cả bộ đồ hôm nay dị tự lựa nên cũng không đẹp, hôm nay không có stylist nên nông nổi vậy đó. Nhưng mà cũng được mà đâu đến nỗi. Áo đầm thì thiệt sự ở ngoài mặc coi cũng đẹp cũng ốm cũng che bắp tay lực điền mà sao chụp hình lên thì nó kỳ quá xá kỳ. Thôi dì buồn lắm, mấy đứa coi clip đi rồi nói 1 tiếng công bằng dùm dì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news