Tin mới

Diễn viên Ngọc Lan xúc động khi tiết lộ về cảnh làm mẹ đơn thân hậu ly hôn với Thanh Bình

Thứ sáu, 09/04/2021, 22:57 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Ngọc Lan tiết lộ về cuộc sống làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn với diễn viên Thanh Bình.

Mới đây, trong chương trình "Gõ cửa nhà mới", diễn viên Ngọc Lan và người đồng hành Quốc Thuận đã có dịp đến thăm gia đình của nữ ca sĩ đình đám những năm 1980 - Ngọc Ánh.

Dù rất thành công trong con đường sự nghiệp nhưng đường tình duyên của nữ ca sĩ Ngọc Ánh lại khá lận đận khi phải trải qua 2 cuộc hôn nhân chóng vánh cùng việc làm mẹ đơn thân suốt 10 năm. Từng được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc rock" của thập niên 80, Ngọc Ánh từng là cái tên được các  bầu show ưu ái gọi cô là "nữ hoàng cát-xê" với tần suất chạy show dày đặc. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, sự nghiệp của Ngọc Ánh không còn như xưa và cô vừa trở lại Việt Nam sau thời gian dài sống và hát tại hải ngoại.

Diễn viên Ngọc Lan gặp gỡ nữ ca sĩ Ngọc Ánh. Ảnh internet
Diễn viên Ngọc Lan gặp gỡ nữ ca sĩ Ngọc Ánh. Ảnh internet

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô sống với người chồng thứu nhất chỉ trong 5 năm nhưng vì chồng không muốn có con nên đã đường ai nấy đi. Sau đó, cô tái hôn lần nữa và sinh ra con gái ở tuổi 39. Đến khi còn gái được 4 tuổi thì gia đình lại tan vỡ.

 "Tại ảnh 'hư'. Tính tôi rất mạnh mẽ và không cam chịu, đã không chấp nhận là tôi bỏ. Đó là nỗi đau rất lớn với tôi. Lúc đó Angela chưa biết ba mẹ ly dị vì ảnh vẫn về thăm, dẫn con đi chơi. Con mình không có ba nó cũng buồn chứ, nhiều khi nó cũng muốn có ba như bao người. Nhưng thôi có tôi vừa làm ba vừa làm mẹ là đủ rồi", Ngọc Ánh chia sẻ về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân thứ 2 tan vỡ.

Trước chia sẻ của đàn chị, nữ diễn viên "Bán chồng" cũng nghẹn ngào cho biết hoàn cảnh của mình hiện tại cũng tương tự nhưu đàn chị khi mình là mẹ đơn thân.

"Hồi nãy em xúc động lắm khi chị bảo là một mình mà đóng đến 2 vai trò vừa làm cha vừa làm mẹ. Bản thân em cũng vậy, rất là sợ sau này khi con em lớn liệu rằng một mình mình đóng 2 vai trò nó có tròn được như chị hay không. Ngày nào em cũng cầu trời khấn phật cho ban ngày làm ba, ban đêm làm mẹ một cách trọn vẹn nhất", Ngọc Lan chia sẻ.

Ngọc Lan xúc động khi đàn chị nhắc đến chuyện làm mẹ đơn thân. Ảnh internet
Ngọc Lan xúc động khi đàn chị nhắc đến chuyện làm mẹ đơn thân. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi Ngọc Lan nhắc đến hôn nhân đã vỡ với diễn viên Thanh Bình. 

Được biết, Thanh Bình - Ngọc Lan từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai là bạn nhiều năm trước khi chuyển sang tình yêu. Tuy nhiên, sau thời gian dài về chung một nhà, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, anh và Ngọc Lan vẫn chia nhau chăm sóc tốt cho con trai Louis.

Cuộc sống hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Cuộc sống hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Họ cũng là cặp đôi hòa bình sau khi ly hôn. Không ồn ào tranh chấp, không có những lời "bóc phốt' đối phương, Thanh Bình và Ngọc Lan yên bình cùng nuôi con sau khi ly hôn.

Nữ diễn viên "Bán chồng" trải lòng rằng trước khi ly hôn, cả hai đã từng có thời gian để níu kéo nhau, cũng muốn tiếp tục cuộc sống "đầu bạc răng long" nhưng cả hai đều không tìm được tiếng nói chung nên phải quyết tâm đi tìm một tiếng nói chung với một nửa khác. Hiện tại, Ngọc Lan thừa nhận mình rất vui vẻ khi sống độc thân và cũng sung sướng khi thoát khỏi cuộc hôn nhân với nhiều ràng buộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình