Tin mới

Tình bạn Mạnh Trường và Hồng Đăng trước thị phi

Thứ sáu, 06/10/2023, 09:40 (GMT+7)

Hơn 1 năm Hồng Đăng gặp thị phi tại Tây Ban Nha, Mạnh Trường vẫn giữ mối quan hệ tình bạn tốt đẹp.

Mạnh Trường vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù Hồng Đăng gặp ồn ào

Mạnh Trường - Hồng Đăng từng được ví là "cặp bài trùng" trên phim Việt giờ vàng. Cả hai gắn bó và thân thiết với nhau từ rất lâu không chỉ trên phim mà cả ngoài đời. Nhiều người không khỏi tò mò mối quan hệ của cả hai hiện tại ra sao sau khi Hồng Đăng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. 

Trên thực tế, sau khi Hồng Đăng gặp thị phị, nam diễn viên đã phải đối mặt với sự quay lưng của một bộ phận khán giả và cả một số người bạn. Thế nhưng, mặc ồn ào, Mạnh Trường vẫn giữ một thái độ cương quyết dành cho Hồng Đăng là sự tôn trọng và tình bạn tri kỷ. 

Tình bạn Mạnh Trường và Hồng Đăng trước thị phi - Ảnh 1
 
Mạnh Trường vẫn giữ tình bạn đẹp với Hồng Đăng. Ảnh FBNV
Mạnh Trường vẫn giữ tình bạn đẹp với Hồng Đăng. Ảnh FBNV

Mới đây, khi Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc được vợ và hai con gái tổ chức sinh nhật trong đêm đã nhanh chóng gây chú ý. Bên dưới bài đăng của nam diễn viên "Thương ngày nắng về", Mạnh Trường để lại dòng bình luận: "Hôm nay cố tình rủ anh em bia bọt tạo bất ngờ, quà cáp chuẩn bị hết rồi mà anh em lại bận haizzzz".

Dòng bình luận của Mạnh Trường lập tức trở thành tâm điểm. Động thái này cho thấy, Mạnh Trường và Hồng Đăng vẫn luôn giữ được tình bạn đẹp ngay cả khi người kia gặp thị phi bị dư luận chỉ trích. 

Mạnh Trường tặng quà Hồng Đăng trong dịp sinh nhật năm ngoái. Ảnh FBNV
Mạnh Trường tặng quà Hồng Đăng trong dịp sinh nhật năm ngoái. Ảnh FBNV

Cư dân mạng dành lời khen cho tình bạn đẹp của Mạnh Trường và Hồng Đăng: "Mong sớm có bộ phim mà cả hai anh xuất hiện; Trân quý tình bạn đẹp của Mạnh Trường - Hồng Đăng; Chúc hai anh sẽ có nhiều phim hay hơn nữa...".

Sự giống nhau giữa Mạnh Trường và Hồng Đăng

Cùng là hai diễn viên sáng giá của hàng loạt phim Việt giờ vàng, Mạnh Trường và Hồng Đăng từng có cơ hội góp mặt trong rất nhiều dự án phim chung.

Gia đình Mạnh Trường và Hồng Đăng rất thân nhau. Ảnh FBNV
Gia đình Mạnh Trường và Hồng Đăng rất thân nhau. Ảnh FBNV

Ngoài đời, Mạnh Trường và Hồng Đăng đều có điểm chung nữa là kết hôn từ rất sớm, cùng năm 2008, vợ đều không phải người theo đuổi nghệ thuật. Đến nay, tổ ấm của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Dù kết đôi với rất nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp nhưng cả Mạnh Trường và Hồng Đăng chưa từng vướng điều tiếng mà luôn có nguyên tắc nghề nghiệp, phân định rõ ràng giữa cuộc sống và công việc để giữ gìn hôn nhân êm đẹp. Hiện tại, cả Mạnh Trường và Hồng Đăng đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Mạnh Trường sự nghiệp thăng hoa, Hồng Đăng chưa hẹn ngày trở lại

Mạnh Trường (tên đầy đủ: Nguyễn Mạnh Trường, sinh ngày 11 tháng 9 năm 1985 tại Hà Nội) là người mẫu, diễn viên. Anh được biết đến qua các bộ phim lên sóng giờ vàng VTV như Bí mật tam giác vàng, Người đứng trong gió, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Sinh tử, Hương vị tình thân...

Mạnh Trường - Hồng Đăng trong phim Cả một đời ân oán. Ảnh internet
Mạnh Trường - Hồng Đăng trong phim Cả một đời ân oán. Ảnh internet

Xuất thân là siêu mẫu ảnh, tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội Mạnh Trường sớm đạt được thành công với sự nghiệp diễn xuất. Khi mới vào nghề năm 2007, Mạnh Trường đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim video tại Liên hoan phim Việt Nam với bộ phim Mùa thu không cô đơn của đạo diễn Trần Trung Dũng.

Sự nghiệp của Mạnh Trường thăng hoa bằng loạt phim truyền hình ăn khách của VTV như Zippo, mù tạt và em (2016), Cả một đời ân oán (2017), Sinh Tử (2019), Tình yêu và tham Vọng (2020), Hồ sơ cá sấu (2020)… Những nhân vật anh hóa thân về sau này phần lớn có tính cách góc cạnh, phức tạp, đa chiều.

Tình bạn Mạnh Trường và Hồng Đăng trước thị phi - Ảnh 2
 

Vai Shark Long trong Hương vị tình thân của Mạnh Trường gây được nhiều tiếng vang. Năm 2021, anh nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyện truyền hình tại Giải Cánh diều 2020. Năm 2022, anh đã nhận giải Nam diễn viên ấn tượng tại giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2021.

Trong khi Mạnh Trường vẫn đang hoạt động nghệ thuật sôi nổi thì hơn 1 năm qua, Hồng Đăng vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. 

Kể từ khi vướng ồn ào đến nay đã hơn 1 năm nhưng Hồng Đăng vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại đóng phim. Ồn ào quá lớn khiến nam diễn viên chưa thoát khỏi cái bóng để tự tin quay trở lại. Cơ hội duy nhất để Hồng Đăng trở lại chính là sự bao dung, đón nhận từ phía khán giả truyền hình. Chừng nào khán giả vẫn có cái nhìn gay gắt, phán xét thì chừng đó, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" vẫn chưa thể quay trở lại màn ảnh nhỏ. Bởi áp lực từ dư luận quá lớn, Hồng Đăng khó có thể vượt qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news