Tin mới

Bị chồng chơi khăm trong ngày cưới, vợ tức giận đệ đơn ly hôn chỉ sau 48h

Thứ hai, 08/01/2024, 16:30 (GMT+7)

Dù nhiều lần cảnh cáo chồng không được chơi khăm trong đám cưới nhưng người đàn ông vẫn chứng nào tật nấy khiến người vợ tức giận đến mức đệ đơn ly hôn 48 ​​giờ sau hôn lễ.

Điều quan trọng nhất giữa vợ chồng không chỉ là sự chung thủy mà còn là sự tôn trọng. Theo tờ Mirror, ngày 7/1, một tài khoản đã chia sẻ trải nghiệm tồi tệ trong đám cưới của mình trên diễn đàn "Reddit". Theo lời người phụ nữ, chồng cô - Jake đã xem những trích đoạn video về những trò đùa trong đám cưới trên mạng xã hội vào đêm trước ngày tổ chức hôn lễ.

Người phụ nữ cảm thấy có gì đó không ổn và ngay lập tức nói với chồng sắp cưới rằng, bản thân cô không muốn trải qua những điều này trong đám cưới. Tuy nhiên, Jake chỉ mỉm cười và nói rằng, bản thân anh không có ý định chơi khăm gì như cô suy nghĩ. Một ngày trước đám cưới, cô gái lại cảnh báo Jake rằng nếu anh dám chơi khăm bất cứ trò gì trong đám cưới, mối quan hệ của cả hai sẽ kết thúc ngay lập tức.

"Tôi đã nói thẳng với anh ấy rằng tôi không muốn bất cứ trò chơi vô bổ nào xuất hiện trong đám cưới của cả hai. Nhưng Jake chỉ cười và nói rằng anh không có kế hoạch gì tương tự như vậy. Tôi tưởng thế là xong nhưng tôi cứ bắt gặp anh ấy đang có những thỏa thuận kỳ lạ với bạn bè. Anh ấy đột nhiên muốn chọn thợ chụp ảnh cưới và chiếc bánh", người phụ nữ kể lại.

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ trong ngày cưới cho đến khi tới giây phút cắt bánh. Người phụ nữ cho biết, cô chợt cảm thấy có một bàn tay đặt sau gáy, ấn mạnh đầu cô vào chiếc bánh. Chỉ sau một giây thảm họa, lớp trang điểm và váy cưới của cô đều phủ đầy bánh, trông rất nhàu nhĩ và thảm hại. Tất cả quan khách có mặt tại đám cưới đều bật cười trước cảnh tượng nhếch nhác của cô dâu. Không những thế, Jake - chồng cô còn là người cười to nhất. Nhiếp ảnh gia được chồng cô thuê cũng nhanh chóng bắt kịp khoảnh khắc ấn tượng "thảm hại" của cô dâu trong ngày trọng đại. Người phụ nữ cho biết, quá tức giận, cô đã tát vào mặt Jake và chạy khỏi đám cưới của chính mình.

Ảnh minh họa. Ảnh Internet.
Ảnh minh họa. Ảnh Internet.

Vì muốn chắc chắn rằng cô vẫn ổn, anh trai của Jake là Frank, đã đuổi theo để kiểm tra tình hình của cô dâu. "Tôi chạy vào nhà vệ sinh và bắt đầu khóc nức nở. Đột nhiên, tôi nghe thấy tiếng bước chân và tiếng hét lớn từ hành lang. Đó là Frank - anh trai của Jake. Lúc đó, đầu óc tôi quay cuồng, không hiểu anh ấy đang nói gì. Một lúc sau khi bình tĩnh lại, tôi mới biết, anh ấy nói Jake có chuyện muốn nói với tôi", cô dâu kể lại đám cưới đáng quên của mình.

Khi tới gặp mặt Jake, người phụ nữ cho biết, chồng cô run rẩy và nói lời xin lỗi mà không dám nhìn thẳng vào mắt cô. Ngay sau đó, Frank yêu cầu Jake hãy nhìn thẳng vào mắt vợ và nói lời xin lỗi lần nữa. 

"Jake xin lỗi lần nữa rồi Frank dẫn chúng tôi trở lại hội trường đám cưới, nơi tất cả mọi người đều im lặng vì xấu hổ do đã cười cợt tôi. Đám cưới kết thúc ngay sau đó và tôi được Frank đưa về", cô dâu kể lại. 

Trên đường lái xe, Frank kể lại những câu chuyện về thời thơ ấu của hai anh em họ cho người phụ nữ nghe. Theo lời Frank, chồng cô gái từ nhỏ đã thích phá hỏng mọi thứ trong dịp đặc biệt. Mỗi khi có sinh nhật, Jake đều cố tình trét bánh vào mặt mọi người. Tuy nhiên, bố mẹ của cả hai lại không coi trọng và nghĩ rằng đó chỉ là trò đùa giữa anh em với nhau nên Frank chỉ biết bất lực chịu đựng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hành động của em trai với người vợ sắp cưới, anh hiểu rằng, em trai mình chỉ là kẻ thích tìm kiếm sự thỏa mãn và thấy hạnh phúc khi hạ nhục người khác.

Sau 48h làm đám cưới, người phụ nữ đã đệ đơn ly hôn dù Jake liên tục van xin và tha thứ. Lúc này, Jake vẫn chưa nhận ra hành động sai lầm của mình. Thay vào đó, anh chỉ cho rằng đó là một trò đùa vô hại trong đám cưới. Lúc này, gia đình hai bên cũng liên tục gửi tin nhắn cho cô gái nói rằng, đó hoàn toàn là điều bình thường. Nếu kết thúc một cuộc hôn nhân như thế này sẽ trở thành điều nực cười. Tuy nhiên, cô gái vẫn kiên quyết ly hôn người chồng chưa trưởng thành của mình.

Câu chuyện của cô gái nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ