Tin mới

Bị dân mạng chê 'bố láo, mất dạy', Trang Trần có cách đáp trả đầy oái oăm

Thứ bảy, 28/05/2022, 16:50 (GMT+7)

Trang Trần một lần nữ bị cư dân mạng réo tên, pha đáp trả của cựu người mẫu gây sốc.

Dù đã rút lui khỏi showbiz, chuyển hướng qua kinh doanh và chăm sóc gia đình, thế nhưng Trang Trần vẫn được xem "nữ hoàng thị phi" bởi loạt ồn ào xảy ra trên mạng xã hội. Hễ xuất hiện, cựu người mẫu đều tạo nên những tranh cãi, hứng chịu nhiều công kích, mỉa mai từ cư dân mạng. Trước tình trạng này, Trang Trần có nhiều cách đáp trả khác nhau. Nhưng lần mới đây nhất, quả thực là hiếm thấy.

Dù đã rút lui khỏi showbiz, chuyển hướng qua kinh doanh và chăm sóc gia đình, thế nhưng Trang Trần vẫn được xem 'nữ hoàng thị phi'
Dù đã rút lui khỏi showbiz, chuyển hướng qua kinh doanh và chăm sóc gia đình, thế nhưng Trang Trần vẫn được xem "nữ hoàng thị phi"

Cụ thể, dù lên đồ xúng xính cùng con gái đổ bộ thảm đỏ một sự kiện thời trang có tiếng, thậm chí được ban tổ chức ưu ái đăng tải bài viết thông báo, nhưng Trang Trần vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đơn cử như một tài khoản mạng bày tỏ thắc mắc: "Chả hiểu Vietnam International Fashion Week mang thông điệp gì nữa mà cho một người ăn nói bậy bạ, bố láo, mất dạy trên mạng (mà là livestream nữa) lên trình diễn thời trang? Chẳng lẽ Fashion Week làm chiêu trò à?".

Bị dân mạng chê 'bố láo, mất dạy', Trang Trần có cách đáp trả đầy oái oăm - Ảnh 1
Trang Trần lên đồ xúng xính cùng con gái đổ bộ thảm đỏ một sự kiện thời trang có tiếng
Trang Trần lên đồ xúng xính cùng con gái đổ bộ thảm đỏ một sự kiện thời trang có tiếng

Ngay lập tức, Trang Trần quay ngược lại mỉa mai: "Cay à? Đến cái ảnh còn mượn thì cay nhiều bé ơi". Ngay sau đó, cư dân mạng nêu trên yêu cầu cựu người mẫu cư xử và nói năng đẹp, Trang Trần khẳng định: "Chắc tự nhiên chửi nè". Sau cùng, cô cho bày tỏ thích người này quan tâm, ghét mình thêm. 

Bị dân mạng chê 'bố láo, mất dạy', Trang Trần có cách đáp trả đầy oái oăm
Bị dân mạng chê 'bố láo, mất dạy', Trang Trần có cách đáp trả đầy oái oăm

>>> XEM THÊM: Đám cưới ‘sát nút’: Minh Hằng hiếm hoi xuất hiện bên chồng đại gia, diện mạo chú rể ra sao mà dân mạng nháo nhác? 

Màn khẩu chiến của Trang Trần và cư dân mạng ngay sau đó trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Ai nấy đều bất ngờ trước cách đáp trả đầy oái oăm - thích người khác ghét mình của cựu người mẫu.

Trong một diễn biến khác, hôm qua chồng Trang Trần cũng thổi bùng tranh cãi khi đăng tải dòng trạng thái gọi con gái là "người tình kiếp trước". Động thái này diễn ra giữa lúc nữ diễn viên Cao Thái Hà hứng "gạch đá" vì bày tỏ mong muốn kiếp sau được làm vợ của bố ruột. Cả chồng Trang Trần và Cao Thái Hà bị cư dân mạng chỉ trích vì quan điểm  lệch lạc, trái thuần phong mỹ tục. 

Chồng Trang Trần cũng thổi bùng tranh cãi khi đăng tải dòng trạng thái gọi con gái là 'người tình kiếp trước'
Chồng Trang Trần cũng thổi bùng tranh cãi khi đăng tải dòng trạng thái gọi con gái là "người tình kiếp trước"

>>> XEM THÊM: Thông tin NÓNG vụ việc phụ huynh tố con bị bạo hành: Trường quốc tế đưa ra hướng giải quyết, pháp luật quy định thế nào? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news