Tin mới

Bị dân mạng về Hà Thanh Xuân, 'vua cá Koi' có liền thái độ gây chú ý

Thứ ba, 26/12/2023, 16:29 (GMT+7)

Động thái trên của "vua cá Koi" Thắng Ngô đối với Hà Thanh Xuân khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Gần 3 tháng kể từ thông báo "đường ai nấy đi", những thông tin liên quan đến doanh nhân Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân vẫn là đề tài hot trên mạng xã hội. Trái với sự im lặng của Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô - chồng cũ của cô lại không ngần ngại đối mặt với những ý kiến của cư dân mạng.

Gần đây, trên trang cá nhân, "vua cá Koi" Thắng Ngô đã chia sẻ hình ảnh mới của mình kèm theo dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc: "Lâu lắm rồi mới cầm ly cà phê ra hồ ngắm cá buổi sáng. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!".

'Vua cá Koi' thưởng thức cafe buổi sáng. Ảnh: FBNV
"Vua cá Koi" thưởng thức cafe buổi sáng. Ảnh: FBNV

Hình ảnh và trạng thái này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Theo đó không chỉ về phong cách và nhan sắc của Thắng Ngô mà còn về những ý kiến liên quan đến Hà Thanh Xuân.

Trong số những bình luận, có một người đã không ngần ngại hỏi Thắng Ngô: "Em xuân đâu rồi?". Ngay lập tức, Thắng Ngô đã chú ý đến việc lỗi chính tả, chỉ ra rằng "Xuân" là một tên riêng nên phải viết hoa. "Tên là danh từ riêng. 'Xuân' không phải 'xuân'", nam doanh nhân viết. 

Thái độ của doanh nhân Thắng Ngô khi được hỏi về vợ cũ. Ảnh: Chụp màn hình
Thái độ của doanh nhân Thắng Ngô khi được hỏi về vợ cũ. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng điều này thể hiện Thắng Ngô vẫn giữ tinh thần bảo vệ và tôn trọng đối với vợ cũ. Anh luôn nhắc đến Hà Thanh Xuân với sự trân trọng và tôn trọng riêng biệt.

Mặc dù đã có thông báo chia tay từ Hà Thanh Xuân, nhưng Thắng Ngô vẫn thể hiện sự nặng lòng qua việc duy trì đeo chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út. Trước đó, anh cũng đã làm rõ với bằng chứng về tin đồn nữ ca sĩ là "người thứ 3" xen vào chuyện tình cảm gia đình anh và vợ cũ. Những cuộc tranh cãi này được làm rõ qua việc công bố tin nhắn và thông tin về việc hoàn tất thủ tục ly hôn.

Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Những tưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc, đến hồi tháng 9, Hà Thanh Xuân đã chia sẻ về lý do chia tay. Cô tiết lộ rằng, bản thân đã rơi vào trạng thái trầm cảm sau kết hôn và phát hiện ra họ không hòa hợp về mặt tư tưởng. Họ mới chỉ làm lễ cưới, chưa kết hôn chính thức về mặt pháp lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news