Tin mới

Thái độ của 'Vua cá Koi' Thắng Ngô trước bình luận liên quan đến vợ cũ

Thứ sáu, 01/12/2023, 17:21 (GMT+7)

Cách phản ứng của doanh nhân Thắng Ngô khi bị CDM nói đến vợ cũ khiến nhiều người chú ý.

Tính đến nay, đã gần 3 tháng kể từ khi Hà Thanh Xuân công bố thông tin mình và "vua cá Koi" Thắng Ngô đã chia tay. Kể từ khi tin tức này nổ ra, nam doanh nhân không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về chuyện chia tay.

Trên trang cá nhân, "vua cá Koi" Thắng Ngô chỉ tập trung đăng tải những hoạt động liên quan đến công việc hoặc những hình ảnh cá nhân mà thôi. Anh càng ngày càng nhận được nhiều thiện cảm bởi những tư duy tích cực, những màn trả lời cư dân mạng thân thiện so với trước kia.

Thậm chí, nếu có ai đó nhắc về vợ cũ Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" vẫn điềm đạm trả lời, thay vì tỏ ra gay gắt hay "xù lông" đáp trả.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô. Ảnh: FBNV
"Vua cá Koi" Thắng Ngô. Ảnh: FBNV

Điển hình như mới đây, Thắng Ngô lại đăng tải hình ảnh mới của bản thân đang nhìn xa xăm với cảm xúc hoài niệm cùng dòng trạng thái: "Như ngóng mẹ đi chợ về thuở ấu thơ".

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều người ngay lập tức "bắt bài" nam doanh nhân. Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, thực chất "anh ngóng vợ chứ không phải ngóng mẹ".

Trước bình luận này, "vua cá Koi" Thắng Ngô chỉ biết để lại một icon với biểu cảm "dở khóc dở cười".

Phản ứng của Thắng Ngô trước bình luận của CDM. Ảnh: Chụp màn hình
Phản ứng của Thắng Ngô trước bình luận của CDM. Ảnh: Chụp màn hình

Hay một cư dân mạng khác cũng để lại bình luận đầy ẩn ý như: "Ánh mắt đó đang nhìn ra rất xa và hy vọng, nhưng không bao giờ nhìn thấy được đâu". Còn với riêng bình luận này, "vua cá Koi" cũng hóm hỉnh khuyên rằng: "Hãy thả lỏng đi".

 

Trước khi "đường ai nấy đi", Hà Thanh Xuân - vua cá Koi từng là 1 cặp đôi ngọt ngào hạnh phúc, đi cùng nhau qua bao nhiêu ồn ào. Có ý kiến cho rằng, giọng ca hải ngoại đến với doanh nhân Thắng Ngô chỉ vì tiền, tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh với vợ,... Bỏ qua những sóng gió, ồn ào, nghi ngờ, đến tháng 4/2022, họ chính thức tổ chức đám cưới. 

Hà Thanh Xuân - vua cá Koi thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Hà Thanh Xuân - vua cá Koi thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Hậu về chung một nhà, cặp đôi liên tục có những hành động chứng minh tình cảm của bản thân khiến nhiều người chú ý. Nam doanh nhân luôn ở bên, quan tâm, sẻ chia và không tiếc tiền cho Hà Thanh Xuân mua sắm những món hàng hiệu mà cô thích. 

"Con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh, mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé. Yêu anh", Hà Thanh Xuân từng bày tỏ trong dịp sinh nhật của chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news