Tin mới

Ngoại hình khác lạ của 'Vua cá Koi'; Thắng Ngô sau khi chia tay Hà Thanh Xuân

Thứ ba, 05/12/2023, 10:22 (GMT+7)

Nam doanh nhân Thắng Ngô ở thời điểm hiện tại có ngoại hình khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau quãng thời gian mặn nồng, hồi tháng 9 vừa qua, phía Hà Thanh Xuân chính thức lên tiếng việc nữ ca sĩ đã chia tay "vua cá Koi" Thắng Ngô. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bởi trước đó, họ từng là cặp đôi đẹp, bất chấp sóng gió và trái chiều dư luận để đến với nhau. 

Hậu ly hôn, cuộc sống của cả 2 vẫn nhận được sự chú ý lớn từ phía CDM. Dễ dàng nhận thấy, doanh nhân Thắng Ngô giờ đây dành nhiều thời gian cho thú vui riêng của bản thân, gắn liền với thiên nhiên và đồng quê. Anh cũng thừa nhận, cuộc sống hiện tại cũng không mấy dư dả. 

U50 nhưng 'tình cũ' Hà Thanh Xuân sở hữu ngoại hình khá đô. 'Đôi khi chúng ta thường cứ mải tìm kiếm những thứ mình đang có', anh chiêm nghiệm. Ảnh: FBNV
U50 nhưng "tình cũ" Hà Thanh Xuân sở hữu ngoại hình khá đô. "Đôi khi chúng ta thường cứ mải tìm kiếm những thứ mình đang có", anh chiêm nghiệm. Ảnh: FBNV

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, anh vừa đăng tải 1 dòng trạng thái đầy suy tư. Đi kèm theo đó là ảnh check in với cây chuối. Điều khiến CDM không khỏi bất ngờ chính là ngoại hình vạm vỡ của anh ở thời điểm hiện tại. Được biết, thời gian vừa qua, tình cũ của Hà Thanh Xuân tích cực tập luyện thể dục thể thao với các bộ môn như hít xà, hít đất tại gia. 

Ngoại hình khác lạ của 'Vua cá Koi'; Thắng Ngô sau khi chia tay Hà Thanh Xuân - Ảnh 1
 
Nam doanh nhân có lối sống lành mạnh sau khi chia tay. Ảnh: Chụp màn hình
Nam doanh nhân có lối sống lành mạnh sau khi chia tay. Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với Hà Thanh Xuân, anh từng có cuộc sống viên mãn với doanh nhân Thanh Đào. Song, sau đó họ đã quyết định "đường ai nấy đi". Và Hà Thanh Xuân chính là người đẹp bước tới cuộc đời của "vua cá Koi". Dù ngắn ngủi nhưng họ cũng từng là 1 cặp đôi ngọt ngào hạnh phúc, đi cùng nhau qua bao nhiêu ồn ào.

Vợ cũ doanh nhân Thắng Ngô. Ảnh: FBNV
Vợ cũ doanh nhân Thắng Ngô. Ảnh: FBNV

Thời điểm mới công khai chuyện tình cảm, có ý kiến cho rằng, giọng ca hải ngoại đến với doanh nhân Thắng Ngô chỉ vì tiền. Cô chính là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh với vợ cũ,...

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô trong bộ ảnh cưới. Ảnh: FBNV
Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô trong bộ ảnh cưới. Ảnh: FBNV

Bỏ qua những sóng gió, ồn ào, nghi ngờ, đến tháng 4/2022, họ chính thức tổ chức đám cưới. Hậu về chung một nhà, cặp đôi liên tục có những hành động chứng minh tình cảm của bản thân khiến nhiều người chú ý. Nam doanh nhân luôn ở bên, quan tâm, sẻ chia và không tiếc tiền cho Hà Thanh Xuân mua sắm những món hàng hiệu mà cô thích. 

"Con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh, mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé. Yêu anh", Hà Thanh Xuân từng bày tỏ trong dịp sinh nhật của chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news