Tin mới

Cuộc sống của 'vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân sau khi chia tay 3 tháng

Thứ sáu, 22/12/2023, 19:30 (GMT+7)

Hà Thanh Xuân tuyên bố công khai "đường ai nấy đi" với "vua cá Koi" Thắng Ngô đã được 3 tháng.

Sau 3 tháng kể từ ngày công bố chia tay, cặp đôi đình đám một thời "vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ

Cuộc sống của 'vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân sau khi chia tay 3 tháng - Ảnh 1
 
Nhan sắc rạng rỡ của của Hà Thanh Xuân. Ảnh: FBNV
Nhan sắc rạng rỡ của của Hà Thanh Xuân. Ảnh: FBNV

Hà Thanh Xuân đều đã dần ổn định cuộc sống và có những hoạt động riêng, tích cực trên mạng xã hội. 

Thông qua những bức ảnh được chia sẻ trên các mạng xã hội, Hà Thanh Xuân thể hiện sự thay đổi đáng kể không chỉ về vẻ đẹp mà còn về tinh thần. Cô xuất hiện với kiểu tóc mới với một diện mạo trẻ trung, hồn nhiên như thời đôi mươi. Đặc biệt, tần suất hoạt động trên mạng xã hội của Hà Thanh Xuân tăng cao, thu hút nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng về vẻ trẻ trung và quyến rũ của cô.

Ngoài việc chăm chỉ chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân còn thể hiện sự hạnh phúc và không bị ảnh hưởng bởi những sự kiện riêng tư. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè thân thiết như Dương Triệu Vũ, Đan Nguyên, Đức Tiến. Bên cạnh công việc, "tình tin đồn"một thời của Quang Lê cũng dành thời gian thư giãn, tận hưởng thiên nhiên và tích cực tập luyện thể dục, nhận được nhiều sự khen ngợi.

Ngược lại, sau khi thông báo chia tay vào đầu tháng 9/2023, "vua cá Koi" Thắng Ngô đã chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư, thể hiện sự buồn bã và tiêu cực. Tuy nhiên, hiện tại, anh dường như đã lấy lại tinh thần và tập trung vào cuộc sống cá nhân và công việc.

Theo dõi trên trang cá nhân, Thắng Ngô chia sẻ nhiều về cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và đồng quê, đồng thời thu hút sự chú ý với thân hình vạm vỡ và sự đam mê luyện tập thể dục thể thao.

Cuộc sống của 'vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân sau khi chia tay 3 tháng - Ảnh 2
 
'Vua cá Koi' Thắng Ngô dành thời gian cho bản thân, tích cực tập luyện sau khi chia tay Hà Thanh Xuân. Ảnh: FBNV
"Vua cá Koi" Thắng Ngô dành thời gian cho bản thân, tích cực tập luyện sau khi chia tay Hà Thanh Xuân. Ảnh: FBNV

Thời điểm mới công khai chuyện tình cảm, có ý kiến cho rằng, giọng ca hải ngoại đến với doanh nhân Thắng Ngô chỉ vì tiền. Cô chính là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh với vợ cũ,...

Bỏ qua những sóng gió, ồn ào, nghi ngờ, đến tháng 4/2022, họ chính thức tổ chức đám cưới. Hậu về chung một nhà, cặp đôi liên tục có những hành động chứng minh tình cảm của bản thân khiến nhiều người chú ý. Nam doanh nhân luôn ở bên, quan tâm, sẻ chia và không tiếc tiền cho Hà Thanh Xuân mua sắm những món hàng hiệu mà cô thích. 

Hà Thanh Xuân - 'vua cá Koi' Thắng Ngô từng là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Hà Thanh Xuân - "vua cá Koi" Thắng Ngô từng là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

"Con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh, mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé. Yêu anh", Hà Thanh Xuân từng bày tỏ trong dịp sinh nhật của chồng. Thế nhưng, chuyện tình cảm của bộ đôi lại dang dở. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news