Tin mới

Bị dân tình ném đá vì lên đồ 'thiếu vải', Midu có pha bẻ lái không thể hợp lý hơn

Chủ nhật, 12/09/2021, 09:32 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Midu nhận về vô số tranh cãi từ phía cư dân mạng.

Midu là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì Vbiz. Thời gian qua, nữ minh tinh từng không ít lần khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" bởi cú lột xác, phá bỏ hình tượng ngọc nữ, thanh thuần. Hễ đăng ảnh, Midu đều khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Tối qua (11/9), Midu bất ngờ đăng tải loạt ảnh thả dáng cực "mướt" cùng đó là dòng trạng: Hình cũ... nên hơi mờ và lem. Đây là loạt ảnh được Midu chụp cách đây nhiều năm trước trong một chuyến du lịch biển. Trong ảnh, người đẹp 8x "đốt mắt" dân tình bởi màn trưng trổ sắc vóc đỉnh của chóp.

Midu khiến dân tình muốn 'truyền thái y' khi đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc kiêu 'mlem'
Midu khiến dân tình muốn "truyền thái y" khi đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc kiêu "mlem"

Có thể thấy, thời điểm lúc bấy giờ vóc dáng của Midu đã vô cùng hoàn hảo. Vòng 1 căng tràn, "chiếc eo" bé xíu... tất cả tạo nên bộ ảnh chất lượng cao. Cách tạo dáng "quặn quại" giúp người đẹp khoe triệt để lợi thế vóc ngoại hình.

Vòng 1 căng tràn, 'chiếc eo' bé xíu... tất cả tạo nên bộ ảnh chất lượng cao
Vòng 1 căng tràn, "chiếc eo" bé xíu... tất cả tạo nên bộ ảnh chất lượng cao

Ngay dưới bài đăng, không ít cư dân mạng để lại lời khen có cánh cho visual "điểm 10 chất lượng" của Midu. Tuy nhiên, vẫn có một vài người chỉ trích cô ăn vận lố lăng, thậm chí đưa đạo đức nghề giáo để "dìm" Midu không tiếc tay.

Tiêu biểu nhất, một tài khoản viết "Giảng viên đại học mà đăng hình như này để mọi người vô bình luận nói những từ... bó tay. Không biết nói gì luôn!". Không để ai kia được nước lấn tới, ngay sau đó, Midu đã lên lên tiếng đáp trả:  "Thời đại gì rồi vẫn có người nghĩ đi biển mặc thế này là lố lăng nhỉ".

Bình luận của cư dân mạng...
Bình luận của cư dân mạng...
... và pha bẻ lái 'không thể hợp lý hơn' của Midu
... và pha bẻ lái "không thể hợp lý hơn" của Midu

Pha bẻ lái của Midu được đông đảo dân tình hưởng ứng, bởi lẽ ở thời đại 4.0 con người nên cởi mở hơn trong việc ăn mặc. Chưa dừng lại ở đó bối cảnh chụp ảnh là biển cả, việc Midu diện đồ "kiệm vải" cũng là điều dễ hiểu.

Thời gian gần đây Midu cởi mở hơn trong cách ăn mặc, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh 'kiệm vải' lên trang cá nhân
Thời gian gần đây Midu cởi mở hơn trong cách ăn mặc, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh "kiệm vải" lên trang cá nhân

Đây không là lần đầu tiên Midu vấp phải chỉ trích khi đăng tải các bài viết lên trang cá nhân. Kể từ khi quyết định lột xác, phá bỏ hình tượng "ngọc nữ" người đẹp từng không ít lần nhận những "lời ra tiếng vào" từ dân mạng. Đứng trước những bình luận mang tính cá nhân Midu thường xuyên trả lời bằng ngôn ngữ có "sức nặng" khiến đối phương tâm phục khẩu phục.

Năm nay đã 31 tuổi nhưng nhan sắc và thần thái của Midu luôn khiến hội chị em phải đỏ mắt ghen tị
Năm nay đã 31 tuổi nhưng nhan sắc và thần thái của Midu luôn khiến hội chị em phải đỏ mắt ghen tị

>>> XEM THÊM: Midu ghen ra mặt khi Quốc Trường đi 'thả thính dạo' 

Ảnh: FBNV và TH Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news