Tin mới

Midu tự tay khui lại quá khứ năm xưa, nhan sắc liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' bản Việt?

Chủ nhật, 05/09/2021, 18:54 (GMT+7)

Midu gây chú ý không nhỏ khi tự tay khui lại hình ảnh cách đây 15 năm của mình. Nhan sắc của 'tình tin đồn' Quốc Trường thực sự gây sự chú ý.

Trong ngày học sinh cả nước chào đón năm học mới vô cùng đặc biệt thì Midu cũng hòa vào không khí của ngày tựu trường khi nhớ lại thời điểm còn cắp sách đến trường.

Trên trang cá nhân, Midu hào hứng chia sẻ hình ảnh từ 15 năm trước. Khi đó cô còn là một học sinh lớp 11 và khoác trên mình chiếc áo dài trắng đồng phục thướt tha. "Mừng khai giảng năm học mới. Hình này Du chụp năm học lớp 11", Midu viết.

Midu xinh đẹp trong hình ảnh cách đây 15 năm. Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp trong hình ảnh cách đây 15 năm. Ảnh: FBNV

Trước hình ảnh của nữ sinh Midu, nhiều người không khỏi trầm trồ, gửi lời khen ngợi trước vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha của cô. Dễ dàng nhận thấy, ở thời điểm 17 tuổi nữ diễn viên đã sở hữu vóc dáng thanh mảnh nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Đặc biệt, chẳng cần make-up cầu kỳ, những đường nét gương mặt thanh thoát của Midu khiến cô càng trở nên xinh đẹp nổi bật.

Midu tự tay khui lại quá khứ năm xưa, nhan sắc liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' bản Việt? - Ảnh 1
Trong tà áo dài thướt tha, vẻ đẹp dịu dàng và trong trẻo của Midu khi xưa càng trở nên nổi bật. Ảnh: Internet
Trong tà áo dài thướt tha, vẻ đẹp dịu dàng và trong trẻo của Midu khi xưa càng trở nên nổi bật. Ảnh: Internet

Đến nay, dù đã 32 tuổi thế nhưng nhan sắc của Midu vẫn ngày một trẻ trung. Chính vì sự trẻ trung, thánh thiện và trong sáng ấy mà dân tình không ngần ngại gọi cô là "thần tiên tỷ tỷ", mỗi lần hiện diện là mỗi lần khiến bao người say đắm.

Midu tuổi 32 vẫn chẳng ngại khoe nhan sắc. Ảnh: Internet
Midu tuổi 32 vẫn chẳng ngại khoe nhan sắc. Ảnh: Internet

Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP HCM.

Midu tự tay khui lại quá khứ năm xưa, nhan sắc liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' bản Việt? - Ảnh 2

Thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay Midu vẫn chưa công khai mối tình nào sau khi cuộc hôn nhân với thiếu gia Phan Thành bị đổ vỡ. Đã xuất hiện những nghi vấn về mối quan hệ hẹn hò giữa Midu với nhiều mỹ nam Vbiz như Quốc Trường, Trần Anh Huy, Harry Lu,...  nhưng Midu lại chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Cô khẳng định chỉ là bạn bè với các sao nam này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news