Tin mới

Sơn Tùng 'đứng hình' khi bị 'tập kích' bất ngờ trên sân khấu

Thứ bảy, 11/09/2021, 22:20 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng gặp phải những tình huống bị 'tập kích' bất ngờ như thế này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng bất ngờ bị fan nữ lao lên ôm khiến nam ca sĩ đứng hình.

Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng đã trò chuyện cùng với khán giả trên sân khấu nhưng đang nói thì bất ngờ xuất hiện một fan nữ lao lên sân khấu ôm chầm khiến nam ca sĩ đứng hình.Không những thế, cô gái này còn dùng khăn giấy lau mồ hôi cho nam ca sĩ rồi còn ôm lấy giọng ca gốc Thái Bình rất chặt.

Một cô gái lên lau mồ hôi cho Sơn Tùng khiến nam ca sĩ giật mình.
Một cô gái lên lau mồ hôi cho Sơn Tùng khiến nam ca sĩ giật mình.

Sự việc bất ngờ này khiến Sơn Tùng cũng khá bất ngờ. Vẻ mặt của nam ca sĩ hiện lên vẻ lúng túng và khá ngượng ngùng trước hành động thẳng thắn của cô gái này. Dường như đà ôm hơi mạnh khiến Sơn Tùng suýt ngã nhưng nam ca sĩ cũng nhanh chóng nở nụ cười ngượng với sự cuồng nhiệt của fan nữ này.

Nụ cười ngượng ngùng của Sơn Tùng trước hành động cuồng nhiệt của cô gái.
Nụ cười ngượng ngùng của Sơn Tùng trước hành động cuồng nhiệt của cô gái.

Vốn là nam ca sĩ điển trai mà hot nhất nhì làng giải trí Việt, Sơn Tùng sở hữu rất nhiều fan thậm chí còn là những fan cuồng nhiệt. Do đó, mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng luôn nhận được sự reo hò của đám đông. Đặc biệt, không ít lần Sơn Tùng gặp phải những tình huống trớ trêu như thế này.

Sơn Tùng 'đứng hình' khi bị 'tập kích' bất ngờ trên sân khấu - Ảnh 1

Trước đó, giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" cũng có màn giao lưu với khán giả. Dường như quá sung nên Sơn Tùng đã ngỏ lời mời mọi người lên sân khấu và bất ngờ fan ùa lên như ong vỡ tổ khiến Sơn Tùng hoảng hốt. Ngay lập tức, Sơn Tùng phải hoảng sợ vì hành động quá khích của fan đã phải lập tức năn nỉ khán giả  "đừng lên".

Sơn Tùng 'đứng hình' khi bị 'tập kích' bất ngờ trên sân khấu - Ảnh 2

Thế nhưng, câu nói đã không thể cứu vãn được khi dòng người ồ ạt lên sân khấu và anh chàng đã phải chạy ngay vào trong cánh gà và nhờ sự giúp đỡ của lực lượng bảo vệ mới có thể 'dẹp loạn' được đám đông như thế này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news