Tin mới

Biểu cảm của thiếu gia Trà Vinh khi thấy Quỳnh Lương thân mật cùng đồng nghiệp nam

Chủ nhật, 03/09/2023, 23:44 (GMT+7)

Tiến Phát - bạn trai Quỳnh Lương tháp tùng cô đi đóng phim mới. Anh cũng chăm chú theo dõi bạn gái đóng cảnh thân mật với đồng nghiệp nam.

Quỳnh Lương được đánh giá là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Mới đây, cô đăng tải clip hậu trường ghi hình cho bộ phim Hạnh phúc bị đánh cắp. Đáng chú ý, bạn trai của cô - doanh nhân Tiến Phát cũng có mặt tại buổi quay phim.

Quỳnh Lương đóng cảnh tình tứ cùng bạn diễn. Ảnh Internet.
Quỳnh Lương đóng cảnh tình tứ cùng bạn diễn. Ảnh Internet.

Trong phim, chân dài 9X đóng cặp với Steven Nguyễn. Do đóng vai vợ chồng, cả hai có khá nhiều cảnh tình tứ. Khi cô và bạn diễn đang đóng phim, Tiến Phát ngồi phía xa chăm chú theo dõi bạn gái quay phim.

Khi thấy máy quay lia tới, anh chàng cười rất tươi. Trong clip, Quỳnh Lương cho biết, cô khá ngại ngùng khi đưa bạn trai đi quay phim cùng. Tuy nhiên, lát sau, người đẹp 9X bèn hào hứng nói: "Tôi đang làm việc vui vẻ và không áp lực một chút nào".

Biểu cảm của Tiến Phát khi thấy bạn gái đóng cảnh thân mật. Ảnh Internet.
Biểu cảm của Tiến Phát khi thấy bạn gái đóng cảnh thân mật. Ảnh Internet.

Quỳnh Lương - Tiến Phát chính thức công khai chuyện tình cảm sau chương trình "Người ấy là ai". Sau khi công khai, bạn trai nữ diễn viên 9X bị tố có quá khứ ăn chơi, tệ bạc với người cũ,... Những thông tin này khiến nhiều người lo lắng cho Quỳnh Lương và kêu gọi cư dân mạng "giải cứu" cô.

Trước những thông tin này, Quỳnh Lương cho biết, cô trao hoa cho Tiến Phát đồng nghĩa với việc cho người đó cơ hội gặp gỡ, làm quen.

Quỳnh Lương và Tiến Phát. Ảnh Internet.
Quỳnh Lương và Tiến Phát. Ảnh Internet.

Về phần mình, 9X cũng có những chia sẻ về quá khứ của Tiến Phát, người đẹp gốc Phú Thọ nêu quan điểm: “Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ, nhưng nếu cứ chấp niệm quá khứ đánh giá con người, từ chối cơ hội, có nghĩa ta đang vứt bỏ cơ hội cho chính mình tìm hạnh phúc”. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, chưa bao giờ mất niềm tin vào chuyện tình yêu. Cô vẫn mong muốn tìm được một người ở bên cạnh, cùng nhau viết tiếp chuyện tương lai. 

Về phía Tiến Phát, nam doanh nhân gốc Trà Vinh tâm sự, anh từng có những lỗi lầm trong quá khứ nhưng anh không chối bỏ. Tuy nhiên, anh không đề cập đến chuyện năm xưa vì sẽ ảnh hưởng đến vợ cũ, hai con và cả Quỳnh Lương. 

Quỳnh Lương sinh năm 1995, quê Phú Thọ. Người đẹp được biết tới khi trở thành “nàng thơ” của nhiều MV triệu view. Sau khi đạt được thành công trong nghề mẫu ảnh, Quỳnh Lương lấn sân đóng phim. Một số vai diễn đáng chú ý gần đây của cô như: Gara hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu, Mặt trời mùa đông, Hạnh phúc bị đánh cắp,...

Về đời tư, được biết Quỳnh Lương có bầu năm cô mới 18 tuổi, khi đó gia đình bạn trai không chấp nhận và yêu cầu bỏ đứa bé. Phải đấu tranh một thời gian họ mới chấp nhận rước nữ diễn viên về làm dâu. Tuy nhiên hôn nhân của cô không được bao lâu thì gia đình lục đục dẫn đến cô phải tự sinh và nuôi con đến tận bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Lương