Tin mới

Quỳnh Lương lên tiếng trước phát ngôn 'những nguyên tắc khi yêu' gây tranh cãi

Thứ sáu, 18/08/2023, 15:49 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, Quỳnh Lương kiên quyết bảo vệ quan điểm của bản thân.

Những ngày qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền phát ngôn liên quan đến quy tắc khi yêu của nữ Diễn viên Quỳnh Lương. Theo đó, mỹ nhân 9x cho biết cô sẽ dỗi nếu bị tắt máy trước, không uống nước nếu chưa được mở nắp chai, lên xe phải mở cửa cho cô, cô cũng sẽ không bao giờ lấy đũa trước khi ra ngoài ăn,... Chia sẻ trên của Quỳnh Lương nhanh chóng vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên quá đòi hỏi, thậm chí còn bới móc chuyện cô làm mẹ đơn thân để chỉ trích.

Quỳnh Lương lên tiếng trước phát ngôn 'những nguyên tắc khi yêu'
Quỳnh Lương lên tiếng trước phát ngôn "những nguyên tắc khi yêu"

Trước những bình luận tiêu cực, Quỳnh Lương cho biết người đàn ông suy nghĩ như vậy sẽ không bao giờ có cơ hội gặp gỡ và yêu đương với cô. 

"Thật ra các anh không phải lo lắng quá đâu vì tần số chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau ngoài đời luôn, chứ đừng nói sẽ va vào nhau trong chuyện tình cảm. Và đừng nghĩ chúng ta sẽ yêu đương, việc đó xa quá. Cái việc mà mình gặp nhau ngoài đời cũng không có cơ hội đâu".

Bên cạnh đó, Quỳnh Lương cũng mạnh mẽ bảo vệ quan điểm của bản thân: "Ngay những thứ cơ bản nhất, như là mở chai nước họ còn tính đến mình thì em xin phép độc thân đến già cũng được, em vẫn rất oke".

Quỳnh Lương lên tiếng trước phát ngôn 'những nguyên tắc khi yêu' gây tranh cãi - Ảnh 1

Quỳnh Lương cho rằng nếu được đối phương đối xử tốt, những người phụ nữ sẽ tự giác hiểu chuyện cho "nửa kia": "Còn việc mình dỗi, không phải là mình dỗi đành đạch hay là nằm lăn ra đòi hỏi gì đâu. Mọi người thấy em cũng đã tự làm cho mình được rất nhiều thứ, nên việc họ đến với em họ làm các việc cơ bản mà họ nói việc đó quá sức, thì chúng ta không hợp với nhau. Nên là các chị em con gái ạ, đó chỉ là điều cơ bản trong tình cảm thôi, em còn chưa nói điều xa xôi gì cả".

Cuối cùng, Quỳnh Lương khẳng định: "Mấy nguyên tắc đó là nguyên tắc em nghĩ thôi, chứ sau khi em đổ vỡ em gặp những người đàn ông khác, em chưa bao giờ phải lôi ra bởi vì họ tự làm mà. Thật ra họ là người dạy em để em hiểu đó là những điều cơ bản trong tình cảm. Nói chung là người yêu thương bạn sẽ cảm thấy lo không đủ cho bạn, còn người không yêu thương bạn làm gì cũng thấy quá sức à".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Lương