Tin mới

Bị đồn từng tỏ tình thất bại 10 năm trước, Khởi My lập tức truy tìm danh tính 'chàng trai năm ấy'

Thứ sáu, 28/10/2022, 17:50 (GMT+7)

Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của Khởi My vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh trong quá khứ của Khởi My kèm theo dòng chia sẻ : "Hơn 10 năm trước được cô gái này tỏ tình nhưng tối đã nói lời từ chối, bây giờ tôi rất hối hận". Dưới dòng chữ có chú thích: "Bạn Kiên buồn bã chia sẻ".

Khởi My đã chia sẻ bức ảnh này trên trang cá nhân và lập tức đi truy tìm danh tính "chàng trai năm ấy" khiến dân mạng phì cười. "Gì vậy! Kiên nào, Kiên ở đâu, Kiên ở chỗ nào Long Khánh vậy Kiên haha! Lạy mấy thánh", Khởi My đã chia sẻ.

Bị đồn từng tỏ từng thất bại 10 năm trước, Khởi My lập tức truy tìm danh tính 'chàng trai năm ấy'. Ảnh chụp màn hình
Bị đồn từng tỏ từng thất bại 10 năm trước, Khởi My lập tức truy tìm danh tính 'chàng trai năm ấy'. Ảnh chụp màn hình

Dưới phần bình luận, Khởi My liên tục hỏi bạn bè xem trước đây mình học có ai tên Kiên hay không. Trước những lời trêu chọc của bạn bè về việc bạn Kiên nào đó hối hận thì giọng ca "Vì sao" đã lập tức phủ nhận mình không có bạn nào tên Kiên.

Đáng chú ý nhất chính là dòng bình luận của ca sĩ Thanh Duy: "Thực ra không có Kiên nào cả nhưng Khánh đã xem". Trước sự trêu chọc của đàn anh, Khởi My đã lập tức tiết lộ về chồng trẻ: "Tính ra hơn 10 năm là đúng lúc em biết Khánh luôn á anh, chắc lộn từ Khánh qua Kiên haha".

Dòng bình luận của Khởi My gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Dòng bình luận của Khởi My gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Nhắc đến Khởi My, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ ca sĩ đình đám của Vpop thế hệ 9x với giọng ca trong trẻo, cao vút. Điều đặc biệt khiến Khởi My thu hút fan ở các lứa tuổi ngoài sự thân thiện, gần gũi với khán giả còn là nữ ca sĩ không scandal.

Dù những năm gần đây, Khởi My đã không còn theo đuổi con đường âm nhạc trong showbiz vì cho rằng bản thân không phù hợp với xu hướng nhạc hiện nay nhưng mọi động thái của Khởi My vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Cuộc sống hạnh phúc của Khởi My và Kevin Khánh gây chú ý. Ảnh internet
Cuộc sống hạnh phúc của Khởi My và Kevin Khánh gây chú ý. Ảnh internet

Sau khi kết hôn với Kelvin Khánh vào năm 2017, Khởi My hầu như không còn xuất hiện trên sân khấu âm nhạc. Dù không còn ra sản phẩm âm nhạc nhưng khán giả vẫn thấy được một Khởi My nhí nhảnh, nói chuyện hóm hỉnh và giọng ca trong trẻo qua những buổi livestream trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news