Tin mới

Khởi My gây xôn xao với body cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U40

Thứ sáu, 16/09/2022, 17:11 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh quyết định không sinh con mà tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp sao được người hâm mộ yêu thích, tuy nhiên cũng không khỏi tiếc nuối khi hậu kết hôn, giọng ca "Vì sao" dần vắng bóng khỏi đường đua âm nhạc. Dù không hoạt động nhiều nhưng cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng, mỹ nhân 9x nhiều lần gây chú ý bởi nhan sắc U40 trẻ trung. 

Khởi My gây xôn xao với body cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U40
Khởi My gây xôn xao với body cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U40
Khởi My gây xôn xao với body cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U40 - Ảnh 1

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Khởi My và chồng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Lần hiếm hoi góp mặt tại chương trình, giọng ca sinh năm 1990 diện thiết kế croptop hai dây kết hợp cùng quần jean cá tính khoe vòng eo con kiến. Với set đồ vô cùng năng động, mỹ nhân đã thành công trong việc phô diễn vòng eo nhưng cánh tay lại rất cơ bắp. Gương mặt vẫn còn trẻ nhưng Khởi My được nhận xét có thân hình có phần săn chắc quá đà, khiến dân tình bàn luận rôm rả.

Khởi My gây xôn xao với body cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U40 - Ảnh 2

Tại sự kiện, những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý. Kelvin Khánh luôn kề cận và chủ động chăm sóc vợ mọi lúc mọi nơi. Sau nhiều năm kết hôn, 2 nghệ sĩ vẫn giữ được "lửa hôn nhân" như lúc mới hẹn hò khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khởi My gây xôn xao với body cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U40 - Ảnh 3

Kelvin Khánh và Khởi My chính thức kết hôn vào năm 2017, sau nhiều năm giấu kín mối quan hệ yêu đương. Cặp sao cũng từng gây sốc khi tuyên bố sẽ không sinh con mà sống cuộc sống vợ chồng son như vậy mãi. "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp", cặp sao chia sẻ.

Khởi My gây xôn xao với body cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U40 - Ảnh 4
Khởi My gây xôn xao với body cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U40 - Ảnh 5

Thay vì vướng bận chuyện con cái, cả hai dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Điều này khiến công chúng cho rằng có lẽ đó chính là bí quyết giúp cả hai luôn giữ được tinh thần rạng rỡ, trẻ trung dù đã ngoài 30. Không chỉ có đời sống tinh thần phong phú, Khởi My và Kelvin Khánh cũng duy trì lối sống lành mạnh nhờ đó họ giữ được vóc dáng chuẩn đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khởi My Kelvin Khánh