Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu dung nhan khác lạ, thẳng thắn nói thật về nghi vấn thẩm mỹ trước thềm Miss Universe 2022

Thứ sáu, 28/10/2022, 17:17 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu không ngại đáp trả trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi đang cận kề ngày dự thi Miss Universe 2022.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Ngọc Châu nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Hình ảnh nàng hậu giản dị cùng những câu chuyện về sự vươn lên trong khó khăn của nàng hậu đã truyền cảm hứng đến nhiều người, khiến Ngọc Châu nhận được nhiều hơn sự mến mộ của công chúng.

Hoa hậu Ngọc Châu. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ngọc Châu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu lại dấy lên nhiều lời bàn tán với loạt ảnh tại sự kiện. Dung nhan có phần khác lạ, gương mặt đơ cứng khiến nàng hậu bị nghi ngờ thực hiện thẩm mỹ khuôn mặt. Điều này khiến Cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi chỉ còn thời gian ngắn nữa là Ngọc Châu sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2022.

Hoa hậu Ngọc Châu dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ngọc Châu dấy lên nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Trước nghi vấn thực hiện thẩm mỹ gương mặt, Ngọc Châu đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho mình. Cô phủ nhận tin đồn này và cho biết bản thân hiện tại đang vô cùng bận bịu, cũng không hề có thời gian để thực hiện trùng tu nhan sắc. "Châu có thời gian đâu mà phẫu thuật thẩm mỹ", Ngọc Châu cho hay.

Hoa hậu Ngọc Châu phủ nhận nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu Ngọc Châu phủ nhận nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Hành trình đến vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2022 của Ngọc Châu không hề bằng phẳng. Cô ghi danh tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model năm 2016 và giành quán quân. Nhưng khi nhiệm kỳ kết thúc, cuộc sống của người đẹp rất chật vật, phải ở nhà thuê để tiếp tục theo đuổi đam mê.

Hoa hậu Ngọc Châu dung nhan khác lạ, thẳng thắn nói thật về nghi vấn thẩm mỹ trước thềm Miss Universe 2022 - Ảnh 1
Hoa hậu Ngọc Châu gần đây liên tục lộ hình ảnh khác lạ. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ngọc Châu gần đây liên tục lộ hình ảnh khác lạ. Ảnh: Internet

Đến năm 2018, cô gái Tây Ninh tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và giành vương miện. Cô đại diện Việt Nam tham dự và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Và giờ đây, người đẹp tiếp tục nối dài chuỗi thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp, trở thành tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news