Tin mới

Bị dồn vào đường cùng, Khánh Vân quyết định lật kèo với chính người thân của mình

Thứ hai, 11/01/2021, 10:37 (GMT+7)

Bị dồn vào đường cùng, Khánh Vân "Sao nhập ngũ" quyết định lật bài ngửa với chính người thân họ hàng của mình.

Thời gian qua, Khánh Vân liên tục gặp không ít sóng gió đặc biệt là sau khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Nữ diễn viên "Mắt biếc" còn bị chính chị họ của mình lập group anti để nói xấu, chỉ trích trên khắp mạng xã hội.

Không dừng lại ở đó, chị họ của Khánh Vân còn tung bằng chứng nữ diễn viên thảo mai, nói dối trong chuyện chia tài sản bán đất. Người này cho biết Khánh Vân thay vì lấy 5% theo thỏa thuận thì lại đòi 10%.

Chị họ Khánh Vân vạch trần chuyện nữ diễn viên đòi chia tài sản quá tham lam. Ảnh internet

Trước những cáo buộc từ phía họ hàng, mới đây, Khánh Vân đã chính thức có động thái dứt khoát. Nữ diễn viên quyết định lật bài ngửa, làm sáng tỏ mọi chuyện bằng cách đâm đơn kiện người chị họ lên tòa án.

Khánh Vân quyết định kiện chị họ. Ảnh internet

Nữ Diễn viên Khánh Vân cho biết: "Vân định âm thầm giải quyết ở nhà. Nhưng họ hàng Vân thì vẫn... Thế nên, 1 lần nữ Vân phải lên tiếng nói, hy vọng từ giờ đến lúc có sự xét xử cuối cùng của tòa án, Vân không phải lên tiếng về sự việc chẳng mấy vẻ vang này của họ hàng nhà Vân nữa. Vân xin lỗi vì đã làm phiền mọi người dành sự quan tâm đến sự việc của gia đình Vân".

Kèm theo đó, Khánh Vân chia sẻ hình ảnh của lá đơn để làm minh chứng cho sự quyết tâm của mình với mong muốn sớm chấm dứt mọi chuyện ồn ào ở đây.

Khánh Vân bị đồng đội nhắc nhở, góp ý để sớm hòa nhập. Ảnh internet

Khánh Vân được biết đến là một Hot girl sở hữu vẻ đẹp trong trẻ, xinh xắn. Cô nàng trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia bộ phim điện ảnh 'Mắt biếc' trong vai Trà Long.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chạm mặt Cường đô la: Cách hành xử 2 bên mới đáng quan tâm

Thời gian gần đây, Khánh Vân trở thành đề tài gây tranh cãi khi tham gia "Sao nhập ngũ". Tính cách công chúa của Khánh Vân đã nhận lại không ít góp ý từ các đồng đội. Trước những thị phi liên tục bủa vây, Đỗ Khánh Vân đã lên tiếng về sự việc. Trà Long của Mắt Biếc thừa nhận bản thân còn bướng, còn bánh bèo và trẻ con. Khánh Vân vẫn luôn cho rằng tính cách này vô hại cho đến khi bước vào môi trường tập thể và nhận ra điều này làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Ngay sau đó, Khánh Vân bị người chị họ lập group anti. Nhóm anti này thường soi các điểm tiểu thư của Khánh Vân, thậm chí còn dùng những từ ngữ không đúng mực. Đa số những người tham gia đều cho rằng Khánh Vân có thái độ xấu, cần bị… “ném đá”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news