Tin mới

Lệ Quyên được khen dễ thương khi tạo dáng 'mọc sừng'

Thứ bảy, 11/12/2021, 16:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc tạo dáng bất ngờ của Lệ Quyên khiến chính "nữ hoàng phòng trà" phải bật cười, fan ùa vào khen dễ thương.

Lệ Quyên ngoài danh xưng là "nữ hoàng phòng trà" thì mới đây còn được dân mạng ưu ái dành cho tên gọi "nữ hoàng mạng xã hội" bởi độ cập nhật và đăng tải thông tin vô cùng nhanh nhạy. Tính trung bình mỗi ngày, bạn gái Lâm Bảo Châu phải đăng ít nhất 1-2 bức ảnh, khi nào cao hứng story có thể ngập tràn.

Lệ Quyên được khen dễ thương khi tạo dáng 'mọc sừng'
Lệ Quyên được khen dễ thương khi tạo dáng "mọc sừng"

Cũng vì chăm chỉ lên mạng nên Lệ Quyên nhanh chóng nắm bắt được những thông tin về chính mình. Mới đây, nữ ca sĩ đã vô cùng thích thú chia sẻ lại đoạn clip được một fan hâm mộ quay. Dường như không dám tin đây là chính mình, bà mẹ một con chỉ biết cảm thán: "Kkkkk. Tôi đây sao!".

>> Xem thêm: Mẹ nuôi Phi Nhung hé lộ mối tình bí mật đầy trớ trêu của cố ca sĩ thời trẻ, không phải Mạnh Quỳnh hay chồng cũ

Khoảnh khắc 'hồi teen' của 'nữ hoàng phòng trà' (Ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc "hồi teen" của "nữ hoàng phòng trà" (Ảnh chụp màn hình)
Lệ Quyên được khen dễ thương khi tạo dáng 'mọc sừng' - Ảnh 1

Trong clip, Lệ Quyên đã bị người quay bất ngờ tiếp cận khiến cô bị sượng nhẹ. Vì quá bất ngờ và không chuẩn bị trước nên Lệ Quyên đã vội đưa tay lên tạo dáng "mọc sừng" và nhún nhảy để máy quay ghi lại. Khoảnh khắc nhí nhố của nữ ca sĩ khiến người xem bật cười, dưới phần bình luận cô cũng nhận được rất nhiều lời khen dễ thương.

Lệ Quyên được khen dễ thương khi tạo dáng 'mọc sừng' - Ảnh 2
Nhan sắc tuổi 40 của nữ ca sĩ khiến dân tình trầm trồ (Ảnh chụp màn hình)
Nhan sắc tuổi 40 của nữ ca sĩ khiến dân tình trầm trồ (Ảnh chụp màn hình)

Thường xuyên xuất hiện với diện mạo sang chảnh, thần thái ngút ngàn, đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên bị bắt gặp có những cử chỉ rất teen như vậy. Nhan sắc của "nữ hoàng phòng trà" cũng được bàn tán khi trông nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi thực 40.

>> Xem thêm: 2 tháng sang Mỹ, NSND Hồng Vân đã 'xây xẩm' vì con

Lệ Quyên được khen dễ thương khi tạo dáng 'mọc sừng' - Ảnh 3

Được biết hiện tại, ca sĩ Lệ Quyên đang tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Cô cũng có người yêu mới kém 12 tuổi, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng. Mới đây, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" hân hoan thông báo hoàn thành tổ ấm mới, chỉ tính riêng chiếc cổng cũng có giá hơn 3,6 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news