Tin mới

Bị ghét ở 'Thương ngày nắng về' nhưng Hồng Đăng ngoài đời lại khiến bao người say đắm

Thứ sáu, 27/05/2022, 12:55 (GMT+7)

Nhận về nhiều phản ứng của khán giả với vai diễn Đức trong 'Thương ngày nắng về', Hồng Đăng ngoài đời lại khiến nhiều người "điêu đứng".

Ở thời điểm hiện tại, Hồng Đăng đang ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với vai diễn Đức trong Thương ngày nắng về. "Thoát mác" những vai diễn quen thuộc như tổng tài, nam thần màn ảnh, Hồng Đăng đã có màn hóa thân thành người đàn ông nhút nhát có phần ngờ nghệch nhưng đầy tình yêu thương gia đình. Trong những tập mới đây của Thương ngày nắng về, vai diễn của anh nhận phải không ít phản ứng trái chiều của khán giả với hành động đòi ly hôn người vợ của mình.

Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Gây tranh cãi trên phim là vậy, thế nhưng Hồng Đăng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng ngoài đời. Trên MXH, những bài đăng chia sẻ của nam diễn viên đều nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Mới đây nhất, Hồng Đăng còn khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi mê đắm khi công khai bức ảnh thẻ chụp mới đây. Thường thường khi chụp ảnh thẻ, những khuyết điểm trên gương mặt sẽ bị lộ ra, thế nhưng Hồng Đăng lại khiến bao người ngẩn ngơ với diện mạo nam tính, chuẩn tài tử màn ảnh.

Hồng Đăng điển trai trong bức ảnh thẻ. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng điển trai trong bức ảnh thẻ. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, khi so sánh bức ảnh thẻ của anh ở thời điểm hiện tại so với 8 năm trước nam diễn viên Thương ngày nắng về không hề đổi khác, thậm chí phong độ và vẻ nam tính còn tăng thêm vài bậc. Vì thế mà không ngớt lời ngợi khen Hồng Đăng được khán giả liên tục gửi đến trong phần bình luận: "8 năm mà chẳng thay đổi tí nào vẫn ok", "Đẹp như tài tử", "Giờ còn trẻ hơn, tui thề", "Trẻ ra luôn mới ghê"...

Ảnh thẻ Hồng Đăng chụp cách đây 8 năm chẳng khác nhau là bao. Ảnh: FBNV
Ảnh thẻ Hồng Đăng chụp cách đây 8 năm chẳng khác nhau là bao. Ảnh: FBNV

Hồng Đăng là những nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Anh được biết đến không chỉ với diễn xuất tài giỏi mà còn sở hữu ngoại hình điển trai, đặc biệt cuộc sống kín tiếng bên người vợ không tham gia giới giải trí - Anh Đào. Năm 2008, Hồng Đăng và bà xã về chung một nhà khi anh mới 24 tuổi, đang ở cái tuổi rực rỡ của sự nghiệp. Được biết 2 vợ chồng anh quen nhau gần 10 năm, trải qua nhiều thăng trầm mới tiến tới hôn nhân. Đến nay, tổ ấm của Hồng Đăng và bà xã bà xã rất hạnh phúc, cả hai cùng nhau xây dựng sự nghiệp và chăm sóc 2 cô con gái. 

Hồng Đăng có hôn nhân viên mãn ngoài đời. Ảnh: Internet
Hồng Đăng có hôn nhân viên mãn ngoài đời. Ảnh: Internet

Hồng Đăng nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương vợ con nhất mực. Anh đã từng đáp trả cực gắt khi có người chê bai nhan sắc bà xã. Khi được hỏi về chuyện kết hôn sớm, Hồng Đăng hài hước tự nhận mình là "hoa chớm nở đã bị hái".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news