Tin mới

Cuối cùng Nhã Phương đã lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2 sau '7749' lần bị đồn thổi với vòng 2 bất thường

Thứ sáu, 27/05/2022, 11:04 (GMT+7)

Sau hàng loạt những lời đồn đoán về việc mang bầu lần 2, cuối cùng Nhã Phương cũng có câu trả lời gửi đến người hâm mộ.

Nhã PhươngTrường Giang sau 4 năm về chung một nhà đến nay có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Đón con gái đầu lòng Destinty chào đời dù liên tục giấu kín thông tin cũng như dung mạo của bé thế nhưng cho đến nay, Trường GiangNhã Phương đã cởi mở hơn trong vấn đề này, để con gái hiện diện nhiều hơn trong những khoảnh khắc ghi lại cuộc sống đời thường.

Con gái cưng của Trường Giang lộ tính cách hệt bố khi lộ liên tục khiến Nhã Phương bất lực
Con gái cưng của Trường Giang lộ tính cách hệt bố khi lộ liên tục khiến Nhã Phương bất lực

Khi cô con gái đầu lòng Destiny ngày một khôn lớn, thời gian gần đây Nhã Phương cũng liên tục vướng nghi vấn mang bầu. Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh diện đồ rộng, cho thấy vòng 2 bất thường. Mới đây nhất, bà xã Trường Giang còn vui vẻ hiện diện bên những người chị em của mình và thoải mái ăn cả mâm hoa quả chua.

Nhã Phương thoải mái ăn đồ chua cùng với các chị em làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 3. Ảnh: Internet
Nhã Phương thoải mái ăn đồ chua cùng với các chị em làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 3. Ảnh: Internet

Hành động này của Nhã Phương một lần nữa làm dấy lên nghi vấn bà xã Trường Giang đã mang bầu lần 2. Tuy nhiên, ngay khi đọc được những bình luận của cư dân mạng, Nhã Phương đã nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Không có nha, không có em bé, trời ơi tui không có em bé. Tại sở thích hàng ngày của tui là ăn chua và cay mà thôi".

Liên tục vướng tin đồn bầu bí, có thể thấy Nhã Phương đều rất nhanh chóng giải đáp nghi vấn, tránh phát sinh những tin đồn xôn xao trên MXH. 

Cuối cùng Nhã Phương đã lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2 sau '7749' lần bị đồn thổi với vòng 2 bất thường - Ảnh 1

Như vừa qua, những hình ảnh của Nhã Phương xuất hiện với vóc dáng khác lạ, diện váy tối màu, rộng thùng thình dài quá đầu gối và đặc biệt dáng đi của nữ diễn viên cũng được dân tình soi ra nhiều chi tiết kỳ lạ hơn so với mọi khi. Trước nghi vấn mang bầu đang xôn xao, ngay sau đó bà xã Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai con thứ hai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Trời ơi, chạy 21km xong không thể nhấc chân lên nổi thành ra ai cũng tưởng tôi có bầu. Không phải nha, không phải nha".

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương mang bầu thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương mang bầu thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Sự đào hoa của Trường Giang kéo theo nhiều hệ lụy khi không ít chân dài tố nam danh hài tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương.

Những tưởng cặp đôi không thể đến được với nhau vì quá nhiều ồn ào nhưng Nhã Phương đã vị tha và cho Trường Giang cơ hội chứng minh tình yêu. Sau khi kết hôn, nam danh hài trở thành ông chồng quốc dân khi yêu vợ thương con hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương bên Trường Giang suốt hơn 3 năm qua tràn ngập tiếng cười và sự hạnh phúc và trở nên viên mãn hơn khi Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news