Tin mới

Vén màn cuộc sống như mơ của thủ thành Bùi Tiến Dũng: Vợ đẹp, siêu xe, shop thời trang bạc tỷ!

Thứ sáu, 27/05/2022, 11:00 (GMT+7)

Sau những thành công gặt hái được trong sự nghiệp bóng đá, thủ thành Bùi Tiến Dũng hiện tại đã có một cuộc sống đáng để mơ ước ở tuổi 25. 

Phút huy hoàng tuổi 23

Bùi Tiến Dũng cùng thời Quang Hải, Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu khi đã màn chơi ấn tượng tại VCK U19 Châu Á 2016. 

Một trong những giây phút huy hoàng nhất khiến tên tuổi của thủ thành gốc Thanh Hóa được đông đảo người hâm mộ biết đến là thời điểm VCK U23 châu Á 2018. 

Đây được xem là giải đấu đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam và cũng là sân chơi chứng kiến thủ thành sinh năm 1997 có màn thể hiện phong độ và ấn tượng hơn nhất. 

Xuất hiện từ vòng bảng đến tận trận chung kết, Bùi Tiến Dũng đều duy trì phong độ vô cùng xuất sắc. Cũng từ đây Bùi Tiến Dũng được ưu ái gọi với cái tên là 'thủ môn quốc dân'.

Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng tại VCK U23 Châu Á. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng tại VCK U23 Châu Á. Ảnh: Internet

Sau ánh sáng huy hoàng tại 'Thường Châu', Bùi Tiến Dũng tiếp tục có màn thi đấu ấn tượng tại ASIAD 2018 và lập được chiến tích khi vào vòng bán kết. 

Sau những thành công gặt hái được, Bùi Tiến Dũng đã bỏ túi không ít phần thưởng. Nam thủ thành còn nhận được nhiều hợp đồng giá trị trong sự nghiệp quần đùi áo số lẫn ngoài sân cỏ. 

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Bùi Tiến Dũng đã nhận đến 6 tỷ đồng tiền thưởng cùng mức lương 40 triệu đồng/tháng ở Hà Nội FC vào năm 2019. 

Sau 1 năm gắn bó với đội bóng thủ đô, Bùi Tiến Dũng đã gia nhập vào CLB TP.HCM với hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức tiền 8 tỷ đồng...

Mặc dù vậy, trong gần 2 năm trở lại đây, Bùi Tiến Dũng đã không còn giữ được phong độ như trước nữa. 

Mặc dù vậy tên tuổi của anh vẫn rất nổi trong giới túc cầu với giá trị của những hợp đồng quảng cáo cho đến catse lên truyền hình của Bùi Tiến Dũng khiến không ít người người ngưỡng mộ. 

Năm 2018, từng có thông tin lộ lên rằng, chỉ một dòng trạng thái trên Facebook của thủ thành, lúc đắt nhất có giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), 1 lần livestream là 5.500 USD (hơn 120 triệu đồng). Ngoài ra, giá đi sự kiện của thủ môn này từng được đồn đoán lên đến 10.000 USD (gần 232 triệu đồng) và giá quay quảng cáo là 50.000 USD.

Siêu xe và shop thời trang bạc tỷ

Sau những thành công gây dựng được trong sự nghiệp, Bùi Tiến Dũng chuyển sang đầu tư cho xế sang khi từng 'qua tay' nhiều xế sang đắt đỏ như Mercedes GLC 250 (2 tỷ đồng), McLaren 720S Spider (24 tỷ đồng), BMW i8 biển tứ quý (8 tỷ đồng) hay Ferrari 488 GTB (khoảng 15 tỷ đồng).

Thủ thành gốc Thanh Hóa có nhà ở giữa lòng TP HCM và vào năm 2020, anh mua một căn chung cư để tiện cho sinh sống cũng như làm việc. 

Vén màn cuộc sống như mơ của thủ thành Bùi Tiến Dũng: Vợ đẹp, siêu xe, shop thời trang bạc tỷ! - Ảnh 1

 

Vén màn cuộc sống như mơ của thủ thành Bùi Tiến Dũng: Vợ đẹp, siêu xe, shop thời trang bạc tỷ! - Ảnh 2

 

Vén màn cuộc sống như mơ của thủ thành Bùi Tiến Dũng: Vợ đẹp, siêu xe, shop thời trang bạc tỷ! - Ảnh 3

 

Bùi Tiến Dũng sở hữu cửa hàng thời trang và dùng nhiều đồ hiệu giá trị. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng sở hữu cửa hàng thời trang và dùng nhiều đồ hiệu giá trị. Ảnh: Internet

Ngoài nguồn thu nhập từ bóng đá, quảng cáo và show truyền hình, Bùi Tiến Dũng cũng mạnh dạn đầu tư vào một shop thời trang nam có tên HALO D có mặt tiền ngay trung tâm Q.1. 

Đầu năm 2021, Bùi Tiến Dũng đã bỏ ra tới 10 tỷ đồng vào HALO D.

Nam thủ thành cũng làm mẫu chính cho shop thời trang của mình và công việc kinh doanh của thủ thành cũng đã dần ổn thỏa và thuận lợi giúp anh tăng thêm được nguồn thu nhập đáng kể. 

Nam thủ thành cũng 'qua tay' nhiều xế sang bạc tỷ giá trị. Ảnh: Internet
Nam thủ thành cũng 'qua tay' nhiều xế sang bạc tỷ giá trị. Ảnh: Internet

Năm 2019, dân tình không khỏi trầm trồ khi Bùi Tiến Dũng từng đánh rơi một chiếc ví hiệu Louis Vuitton có giá trị lên tới gần 20 triệu đồng. Balo cũng như áo phông của Bùi Tiến Dũng cũng có giá trị dao động từ 35 triệu đồng cho đến 65 triệu đồng. 

Ngoài ra, nam cầu thủ cùng em trai cũng đầu tư xây dựng cho bố mẹ mình một căn nhà khang trang ở quê. 

Đám cưới viên mãn với người mẫu xinh đẹp

Thông tin Bùi Tiến Dũng về chung nhà với người mẫu Dianka Zakhidova sau 2 năm hẹn hò đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Cả hai đã có một đám cưới hạnh phúc, ấm cúng tại một resort cao cấp tại Vũng Tàu với sự góp mặt của nhiều gương mặt đáng chú ý trong làng túc cầu. 

Vén màn cuộc sống như mơ của thủ thành Bùi Tiến Dũng: Vợ đẹp, siêu xe, shop thời trang bạc tỷ! - Ảnh 4

 

Đám cưới như cổ tích của Bùi Tiến Dũng và bạn Dianka Zakhidova. Ảnh: Internet
Đám cưới như cổ tích của Bùi Tiến Dũng và bạn Dianka Zakhidova. Ảnh: Internet

Nam thủ thành từng công khai hẹn hò với người mẫu Dianka Zakhidova vào tháng 8/2020 và cặp đôi trai tài gái sắc nhanh chóng nhận được sự chú ý rất lớn từ những người hâm mộ. 

Cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm lãng mạn và phát 'cẩu lương' trên MXH khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Đáng nói đám cưới của nam thủ thành diễn ra vào đúng dịp U23 Việt Nam thi đấu chung kết SEA Games 31 gặp U23 Thái Lan và tất cả những quan khách dự tiệc cưới với Bùi Tiến Dũng đều vỡ òa khi chứng kiến U23 Việt Nam giành tấm HCV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news