Tin mới

Bị hỏi chuyện tế nhị, danh hài Hoài Linh đáp trả cao tay nhẹ nhàng mà thâm thúy

Thứ ba, 26/05/2020, 09:57 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh có cách xử lý cao tay đúng chất đàn anh khi bị nhắc đến chuyện riêng tư giấu kín nhiều năm về người vợ duy nhất.

Trong đoạn clip hậu trường, danh hài Hoài Linh bất ngờ bị một người em thân thiết lôi chuyện riêng tư, gia đình ra để hỏi. Thậm chí, người này còn mạnh miệng hỏi về chuyện bỏ vợ của nam danh hài. Ngay lập tức, Danh hài Hoài Linh đã có màn đáp trả cao tay, nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy khiến đàn em im bặt.

Hình ảnh giản dị của danh hài Hoài Linh sau khi tạm lánh showbiz. Ảnh internet

Theo đó, danh hài Hoài Linh ban đầu tỏ ra cứng rắn cho rằng câu hỏi này là xúc phạm đến danh dự của mình. Tuy nhiên, sau đó, nam nghệ sĩ đã xoa dịu không khí căng thẳng bằng cách thừa nhận đã ly hôn nhưng từ lâu rồi cùng nụ cười thân thiện. Cách xử lý của nam danh hài nhận được lời khen của công chúng.

Là ngôi sao đình đám hàng đầu trong làng giải trí Việt, được đàn em, đồng nghiệp kính trọng nhưng danh hài Hoài Linh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam danh hài kín tiếng tới mức đã từng có vợ con mà không một ai biết cho đến khi em trai Dương Triệu Vũ vô tình làm lộ ảnh cưới của Hoài Linh thì mọi người mới ngỡ ngàng.

Danh hài Hoài Linh hạn chế xuất hiện sau khi hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ. Ảnh internet

Sau đó, danh hài Hoài Linh mới thừa nhận đã từng kết hôn và có con với người vợ bí ẩn này. Đến nay, vẫn không ai biết về danh tính của vợ cũ danh hài Hoài Linh. Nam nghệ sĩ chỉ công khai con trai ruột đang sinh sống làm việc tại Mỹ. Ngoài ra, nam danh hài giấu kín mọi chuyện đời tư.

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật hết mình, danh hài Hoài Linh đã tích cóp lại và xây dựng nhà thờ Tổ để làm nơi tề tựu anh em đồng nghiệp. Sau khi tâm nguyện hoàn thành, nam danh hài gần như không còn xuất hiện trên các gameshow truyền hình mà lui về cuộc sống bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news