Tin mới

Con trai Hoài Linh lần đầu chia sẻ lí do không gia nhập làng giải trí dù bố rất nổi tiếng

Thứ tư, 20/05/2020, 12:38 (GMT+7)

Dù là danh hài quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt nhưng con trai Hoài Linh lại không theo nghề của bố.

Danh hài Hoài Linh được biết đến là người quyền lực trong làng giải trí Việt. Có nhiều con nuôi nhưng con trai ruột duy nhất của Hoài Linh lại được giấu kín. Thời gian gần đây, nam danh hài mới thoải mái chia sẻ về con trai của mình trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, Thành Vinh hiện đang sống và làm việc tại Mỹ và là một trong số 14 người được chọn từ cả nghìn hồ sơ ứng tuyển vị trí kỹ sư của hãng American Airlines.

Hoài Linh chụp ảnh bên con trai.

Dù bố là người nổi tiếng và có rất nhiều mối quan hệ thân thiết trong làng giải trí Việt nhưng con trai Hoài Linh vẫn theo nghề kỹ sư chứ không theo nghề diễn của bố mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thành Vinh lần đầu chia sẻ về lý do anh không tham gia nghệ thuật dù bố Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.

"Nếu đã là người làm trong nghệ thuật thì lúc nào cũng nằm trong máu cả. Trước đây tôi cũng từng vài lần đi diễn vai phụ với ba, gần đây nhất thì có lên truyền hình tham gia Nhanh như chớp thôi. Tôi hay gửi cho ba xem những video tôi quay vui, ba chỉ cười thôi. Giờ tôi đã trưởng thành và có công việc riêng ổn định nên ba rất tin tưởng, cho tôi thoải mái phát triển sự nghiệp", Thành Vinh chia sẻ.

Trước đó, con trai Hoài Linh cũng từng tiết lộ rằng con đường nghệ thuật không phải ai muốn cũng được. Đó là phước phần của từng người nếu được Tổ nghiệp chọn. Nam Danh hài Hoài Linh muốn con trai ăn học đến nơi đến chốn để có thể theo đuổi ước mơ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news