Tin mới

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục lộ ảnh thân mật bên nhau

Thứ hai, 25/05/2020, 20:39 (GMT+7)

Những hình ảnh thân mật mới đây của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại khiến dân tình mong chờ ngày công khai quan hệ tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Gil LêHoàng Thùy Linh lại bị lộ hình ảnh thân mật bên nhau trong chuyến du lịch gia đình của cặp đôi.

Hình ảnh mới đây của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Từ hình ảnh có thể thấy, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đứng sát nhau, Gil Lê làm biểu cảm nhí nhố còn Hoàng Thùy Linh thì khép nép nghiêng người về phía nữ ca sĩ cười vui vẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lộ hình ảnh thân mật bên nhau.Thậm chí cả hai còn xuất hiện bên gia đình của đối phương khiến tin đồn hẹn hò các xác thực.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh đăng hình ảnh du lịch sang chảnh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều khiến nhiều người chú ý  ngoài nhan sắc ngày càng xinh đẹp của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" mà chính là chiếc bàn ăn được sắp xếp rất nhiều món ngon. Nhưng món nào cũng được sắp xếp có đôi. Điều này lại làm dấy lên tin đồn Hoàng Thùy Linh đi nghỉ dưỡng, hẹn hò bí mật bên Gil Lê. Cả hai đang được người hâm mộ mong muốn công khai mối quan hệ trong tương lai.

Dù nhiều lần bị "bóc phốt" bằng chứng nghi hẹn hò nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news