Tin mới

Bị khống chế thu nhập, Dương Tử vẫn để lộ giá cát xê khủng gấp 8 lần bạn diễn

Thứ ba, 12/04/2022, 09:30 (GMT+7)

Được mệnh danh là 'nữ hoàng rating' mới của phim truyền hình Hoa ngữ, Dương Tử nhận mức cát xê khủng gấp nhiều lần bạn diễn.

Dương Tử được biết đến là một trong tứ tiểu hoa đán đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Không phải trường hợp vụt sáng thành sao rồi nhanh chóng tắt, diễn xuất của Dương Tử được công nhận ngay từ khi còn là diễn viên nhí. 

Dù con đường diễn xuất có lận đận nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực của Dương Tử đã khiến cô trở thành sao hạng A của Cbiz. Sau bộ phim "Hương mật tựa khói sương", Dương Tử đã bật đà nhanh chóng khi đưa tên tuổi vào hàng diễn viên có thực lực diễn xuất. Liên tiếp những thành công sau đó, Dương Tử đã làm bùng nổ khi đóng vai nữ chính trong phim "Cá mực hầm mật". 

Bị khống chế thu nhập, Dương Tử vẫn để lộ giá cát xê khủng gấp 8 lần bạn diễn - Ảnh 1

Theo thống kê số liệu từ Sina, với tỉ suất theo dõi dành cho Cá Mực Hầm Mật thì Dương Tử xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng rating”, sánh ngang với những diễn viên như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Điều đặc biệt là Dương Tử luôn giữ được phong độ diễn xuất của mình chứ không giống nhiều ngôi sao sớm nở tối tàn. 

Gần đây nhất là bộ phim "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn", Dương Tử cùng Tiêu Chiến đã đạt được thành tích mới. Từ những tập đầu bị chê nhàm chán nhưng dần dần bộ phim đã đạt chỉ số rating cao và tập cuối cùng bùng nổ đã đưa lượt người xem lên con số 2,8 tỉ.  Con số này đưa 2 diễn viên chính thăng hạng về vị trí trong showbiz nhất là Dương Tử còn được đánh giá là "nữ hoàng rating" phim truyền hình Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

Phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn đạt được rating cao ở những tập cuối.
Phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn đạt được rating cao ở những tập cuối.

Hiện tại, Dương Tử đang quay phim "Trường tương tư'. Trang 163 đã có ngay bài viết tiết lộ mức cát-xê của nữ diễn viên này lên đến 25 triệu nhân dân tệ (khoảng 89 tỉ đồng), vượt nhiều so với thời điểm quay phim "Hương mật tựa khói sương" là 19 triệu tệ (khoảng 68 tỉ đồng).

Theo trang Sina đưa tin, bộ phim "Trường tương tư" có vốn đầu tư khoảng 500 triệu nhân dân tệ (1.796 tỉ đồng). Điều đáng nói là diễn viên nhận cát xê không được vượt quá 40% tiền đầu tư phim và thù lao một tập không quá 40.000 nhân dân tệ (143 triệu đồng).

Bị khống chế thu nhập, Dương Tử vẫn để lộ giá cát xê khủng gấp 8 lần bạn diễn - Ảnh 2

Dù bị hạn chế trong mức thu nhập nhưng Dương Tử vẫn nhận được mức cát xê khá cao. Trong khi bạn diễn thì chỉ nhận lần lượt 8 triệu nhân dân tệ (28 tỉ đồng) và 2 - 3 triệu nhân dân tệ (7 - 10 tỉ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news