Tin mới

Hoàng Thùy 'lấn sân' làm ca sĩ?

Thứ sáu, 08/04/2022, 17:03 (GMT+7)

Bức ảnh Á hậu Hoàng Thùy trong phòng thu âm khiến nhiều người chú ý.

Hoàng Thùy được biết đến là một trong những người mẫu đình đám, trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Với ý chí, quyết tâm không ngừng nghỉ đến năm 2017, người đẹp quyết định ghi danh cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam trong vai trò thí sinh để tìm vị thế mới của mình trong showbiz Việt. 

Hoàng Thùy từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt top 16 chung cuộc (Ảnh: Internet)
Hoàng Thùy từng đại diện Việt Nam dự thi hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt top 16 chung cuộc (Ảnh: Internet)

Kết quả chung cuộc, cô trở thành Á hậu 1 của cuộc thi, người đăng quang năm ấy là H’Hen Niê và ngôi vị Á hậu 2 thuộc về Mâu Thủy. Với chiến thắng đó, cô trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt top 20 chung cuộc. 

Trở về từ các cuộc thi nhan sắc, cô hoạt động trong nhiều vai trò như: người mẫu, huấn luyện viên,... Và mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước thông tin Hoàng Thùy “lấn sân” sang lĩnh vực Âm nhạc khi để lộ bức ảnh trong phòng thu âm. Xuất hiện trong khung hình, cô ăn mặc giản dị và chăm chú lời bài hát.

Hoàng Thùy trong phòng thu khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang có ý định làm ca sĩ (Ảnh: Internet)
Hoàng Thùy trong phòng thu khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang có ý định làm ca sĩ (Ảnh: Internet)

 "Cuộc đời là những ngày rong chơi. Mình là người rất chiều cảm xúc của bản thân, thích cái gì làm cái đó...", Á Hậu Hoàng Thùy Linh hào hứng bày tỏ. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đồn đoán người đẹp gốc Thanh Hóa đang học thanh nhạc, chuẩn bị comeback trong vai trò ca sĩ. 

Một số người hâm mộ đã để lại những bình luận khi xem khoảnh khắc đến phòng thu của Hoàng Thùy: 

- Hoàng Thùy comeback làm ca sĩ hay sao?

- Hi vọng nếu chị lấn sân làm ca sĩ thì cố gắng tập luyện cẩn thận, đừng để trở thành thảm họa. 

- Đón chờ thông tin của chính thức từ phía Hoàng Thùy. 

Trước đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng chia sẻ có ý định bản thân mong muốn làm ca sĩ. Người đẹp từng tham dự phần thi tài năng của Miss Universe Vietnam bằng 1 tiết mục có tên là Đường đến ngày vinh quang.

Hoàng Thùy là mĩ nhân tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Hoàng Thùy là mĩ nhân tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Song không mấy thành công, thậm chí cô còn thừa nhận “tra tấn” giám khảo vì quá run nên không làm chủ được sân khấu. Chưa dừng lại, cô cũng nhiều lần lựa chọn cách hát, để giao lưu với các thí sinh trong chương trình. Điều này chứng minh được rằng, người đẹp sinh năm 1992 dành tình yêu rất lớn cho âm nhạc. 

Trên thực tế, chuyện Hoa hậu hay chân dài đi hát trong showbiz Việt không phải chuyện hiếm có thể kể đến như: Chi Pu, Phí Phương Anh,... Hiện tại, người hâm mộ đang chờ những thông tin chính thức của Hoàng Thùy về việc “lấn sân” làm ca sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news