Tin mới

‘Hoa hậu ở nhà 200 tỷ' bất ngờ bị ‘đào’ khoảnh khắc hạ mình ‘quỳ gối rửa chân’ cho chồng giữa lúc xác nhận li hôn

Thứ tư, 18/05/2022, 17:58 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoa hậu Phương Lê quỳ gối để rửa chân cho chồng cũ trong quá khứ bất ngờ bị dân mạng "đào lại" và để lại những ý kiến trái chiều.

Từng có quãng thời gian hạnh phúc và dành cho nhau lời mật ngọt, thế nhưng chiều nay (18/5), hoa hậu Phương Lê bất ngờ thông báo xác nhận đã “đường ai nấy đi” với ông xã đại gia. Lý do chia tay là do không còn tìm được điểm chung. 

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, chuyện chia tay không phải do người thứ 3 xen vào cuộc tình. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc 3 nhóc tỳ hậu ly hôn. 

Hoa hậu Phương Lê xác nhận 'đường ai nấy đi' với ông xã doanh nhân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Phương Lê xác nhận "đường ai nấy đi" với ông xã doanh nhân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

"Phương Lê và chồng đã cùng nhau nói chuyện, chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình, sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 con với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn", nàng hậu 7X bày tỏ. 

Thông báo trên của nàng hậu nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Nhiều người đã dành sự động viên cho cô, đồng thời mong dù không còn là vợ chồng song cô và chồng cũ mãi dành cho nhau sự trân trọng, đồng hành để cùng nuôi dạy các con nên người. 

Khoảnh khắc Phương Lê quỳ gối rửa chân cho chồng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Phương Lê quỳ gối rửa chân cho chồng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Giữa thời điểm xác nhận hôn nhân tan vỡ, loạt phát ngôn cũ cùng những khoảnh khắc của "kẻ thù" Đặng Thu Thảo và chồng năm xưa bỗng hot trở lại. Đặc biệt bức ảnh cô quỳ gối rửa chân cho chồng vào năm 2017. 

'Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi . Ly hôn không ghét nhau vẫn vui vẻ nói chuyện vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp', Hoa hậu Phương Lê bày tỏ về chuyện hôn nhân (Ảnh: Internet)
"Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi . Ly hôn không ghét nhau vẫn vui vẻ nói chuyện vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp", Hoa hậu Phương Lê bày tỏ về chuyện hôn nhân (Ảnh: Internet)

Còn nhớ khi ấy, bức ảnh trên khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Một số người cho rằng, hành động của cô là “hạ thấp hình ảnh của người phụ nữ”, chưa kể, cô còn là Hoa hậu. Song, một số khác bày tỏ việc là người phụ nữ, chăm sóc chồng như vậy cũng chẳng có gì sai trái mà phải bán tán. 

Về phần mình, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 bày tỏ: "Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường”.

Phương Lê (sinh năm 1979) được biết đến là doanh nhân. Về chuyện đời tư, người đẹp từng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia trong căn biệt thự hoành tráng hơn 1200m2 với vị trí đắc địa tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Lê