Tin mới

Bị la ó vì thân hình ngày một 'suy dinh dưỡng', Lý Nhược Đồng lập tức đáp trả bằng hành động khiến dân tình thèm thuồng

Thứ tư, 31/03/2021, 12:29 (GMT+7)

Ngay sau khi bị khán giả la ó, kêu gào vì thân hình ngày một xuống sắc, Lý Nhược Đồng lập tức có màn đáp trả 'đi vào dạ dày' khiến dân tình chỉ biết nhìn theo thèm thuồng.

Lý Nhược Đồng được biết đến là mỹ nhân TVB đình đám với nhan sắc xinh đẹp, khiến bao người xao xuyến. Vào vai Tiểu Long Nữ trong tác phẩm điện ảnh Thần Điêu Đại Hiệp đóng cùng với Cổ Thiên Lạc, hình ảnh của Lý Nhược Đồng được đông đảo khán giả đánh giá là Tiểu Long Nữ đẹp nhất trên màn ảnh.

Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995
Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995

Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện hình ảnh xuống sắc của Lý Nhược Đồng do thân hình cô xuống cân nghiêm trọng, gầy hơn hẳn so với mức bình thường. Ở một số khoảnh khắc cô chia sẻ trên MXH, nữ diễn viên sinh năm 1966 còn thoải mái chứng minh bản thân không 'suy dinh dưỡng' như mọi người nghĩ bằng cách đẩy quả tạ 8kg mà không biểu lộ sự mệt mỏi, khó khăn. Nhiều người hâm mộ tin rằng việc người đẹp không có mỡ thừa là bởi cô chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ diện mạo gầy trơ xương. Ảnh: Internet
'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ diện mạo gầy trơ xương. Ảnh: Internet

Trước những lời bình luận, la ó của cư dân mạng về thân hình gầy guộc của mình, mới đây Lý Nhược Đồng đã chia sẻ khoảnh khắc đi ăn ngon lành trong nhà hàng. Theo đó, nữ diễn viên đã gọi một chiếc pizza phô mai cỡ lớn và thưởng thức ngon lành đến miéng cuối cùng khán giả không khỏi thèm thuồng. 

Bị la ó vì thân hình ngày một 'suy dinh dưỡng', Lý Nhược Đồng lập tức đáp trả bằng hành động khiến dân tình thèm thuồng - Ảnh 1
Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh ăn uống ngon lành chứng minh bản thân không chán ăn. Ảnh: internet
Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh ăn uống ngon lành chứng minh bản thân không chán ăn. Ảnh: internet

Qua hành động này, nữ diễn viên cũng muốn chứng minh bản thân mảnh mai là do tập luyện chứ không hề chán ăn, coi thường sức khỏe như mọi người vẫn nghĩ.

Bị la ó vì thân hình ngày một 'suy dinh dưỡng', Lý Nhược Đồng lập tức đáp trả bằng hành động khiến dân tình thèm thuồng - Ảnh 2

Mới đây, Lý Nhược Đồng khiến khán giả không khỏi xôn xao khi thừa nhận trong quá khứ từng có thời gian yêu đương với Cổ Thiên Lạc - bạn diễn trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên ở thời điểm đó, vì cả hai dành quá nhiều thời gian cho công việc nên mối tình nhanh chóng đi đến tan vỡ.

Đến nay, sự nghiệp của Cổ Thiên Lạc và lý Nhược Đồng đều đạt được những thành công vang dội. Tuy nhiên, đến giờ cả hai đều lẻ bóng và vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người hâm mộ vì thế mà không khỏi kỳ vọng Lý Nhược Đồng, Cổ Thiên Lạc có thể nên đôi viết tiếp câu chuyện tình còn dang dở cách đây 15 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news