Tin mới

Bị lộ ảnh mặc phản cảm, Thủy Tiên nói 'họ cố tình chụp như vậy'

Thứ năm, 28/03/2019, 19:00 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nhắc đến những sự cố bị chê mặc phản cảm.

Ngày 27/3, Thủy Tiên - Công Vinh đã cùng nhau tham gia talkshow "1 tiếng kể hết". Tại đây, khi được hỏi về sự cố lộ ảnh phản cảm cũng như bị chê nhiều về việc mặc đồ quá gợi cảm, Thủy Tiên đã lên tiếng.

Theo bà xã Công Vinh, những trang phục cô mặc đều do điều kiện từ các sự kiện đưa ra: "Lúc xem những hình ảnh đó, có thể khán giả đang ngồi tại văn phòng hay ở nhà, không gian chẳng có ánh đèn hay âm nhạc, vậy là thành ra không phù hợp. Thậm chí có một số người cũng hơi kỳ chút là lúc chụp ảnh, họ chụp từ dưới chân mình lên.

Do cái bục hơi cao, họ để máy dưới chân mình chụp lên chứ. Họ cố tình luôn đó. Dancer diễn cùng với tôi đã nói rằng khi thấy chụp ảnh như vậy đã muốn đá cái máy ra khỏi. Vì góc chụp như thế thì nhạy cảm quá, bao nhiêu cái trên người cũng lộ ra hết".

Thủy Tiên - Công Vinh, cặp đôi "vàng" của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Xuất hiện cùng Thủy Tiên, Công Vinh cũng bày tỏ sự đồng cảm với vợ. Theo Công Vinh, sự cố của Thủy Tiên chỉ là đặc thù nghề nghiệp và nên nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn.

Trong cuộc sống hôn nhân, ngoài vai trò một người đàn ông, Công Vinh còn dành thời gian phụ giúp bà xã làm việc nhà. Cách đây không lâu, Công Vinh cũng vừa đăng một status hài hước khi thấy bà xã Thủy Tiên vất vả vào bếp nấu nướng, dọn dẹp phục vụ hai bố con. Cựu tuyển thủ Việt Nam viết: "Tết nhất giúp việc về quê, vợ vừa đi làm về là lại loay hoay một mình nấu nướng tẩm bổ cho hai ba con rồi dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Thấy vợ cực quá, chồng thương và xót lắm. Nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đỡ vất vả nhưng không dám nói ra sợ bị đánh".

Thủy Tiên - Công Vinh cưới nhau từ năm 2011 và đã có 1 con gái xinh xắn, kháu khỉnh. Cuộc sống hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh luôn khiến công chúng phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 1 tiếng kể hết