Tin mới

SEA Games 32: Bị loại từ vòng bảng, Campuchia chia tay Keisuke Honda bằng giai điệu kèn trống độc lạ

Thứ năm, 11/05/2023, 09:34 (GMT+7)

GĐKT Keisuke Honda nói lời chia tay bóng đá Campuchia sau khi đội U22 không thể vượt qua vòng bảng SEA Games 32.

Ở lượt trận cuối bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32, chủ nhà Campuchia đã không thể lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp. Thất bại 1-2 trước U22 Indonesia khiến GĐKT Keisuke Honda quyết định chia tay bóng đá Campuchia sau 5 năm gắn bó.

Buổi chia tay HLV Keisuke Honda đã được tổ chức ngay trên sân vận động. Sau trận đấu, Honda đi một vòng sân để chào tạm biệt và cảm ơn khán giả. Campuchia cũng có màn tri ân độc đáo dành cho cựu danh thủ người Nhật Bản, với một dàn nhạc thổi kèn để tặng ông tiết mục chia tay.

SEA Games 32: Bị loại từ vòng bảng, Campuchia chia tay Keisuke Honda bằng giai điệu kèn trống độc lạ - Ảnh 1
 

HLV người Nhật Bản chia sẻ cảm xúc rất buồn khi không thể giúp đội U22 Campuchia giành vé vào bán kết SEA Games 32 trên sân nhà. Cựu danh thủ người Nhật Bản ngồi vào ghế Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Campuchia từ năm 2018.  5 năm dưới thời Honda, thành tích tốt nhất của bóng đá Campuchia là lọt vào bán kết SEA Games 30 (năm 2019). 

GĐKT Honda chia tay bóng đá Campuchia sau 5 năm gắn bó
GĐKT Honda chia tay bóng đá Campuchia sau 5 năm gắn bó

Tại SEA Games 32, theo chức danh đăng ký với ban tổ chức giải, Honda là giám đốc kỹ thuật còn ông Ryu Hirose là HLV trưởng. Nhưng thực tế trên sân cho thấy, cựu danh thủ người Nhật Bản thường xuyên bước ra đường biên chỉ đạo, thúc giục học trò, còn ông Hirose ngồi trong cabin huấn luyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32