Tin mới

Cận cảnh căn biệt thự 'siêu to khổng lồ' anh em Trường Giang xây tặng bố

Thứ bảy, 22/01/2022, 15:04 (GMT+7)

Nhìn loạt ảnh được chia sẻ, cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi vô cùng hoành tráng, bề thế mà anh em danh hài Trường Giang xây tặng bố.

Trên trang cá nhân mới đây, anh trai danh hài Trường Giang đã đăng tải bài viết kèm theo loạt ảnh chụp một căn biệt thự "siêu to khổng lồ" tặng cho bố. Theo đó, anh chồng diễn viên Nhã Phương viết: "Quà sinh nhật của mấy đứa con trai dành cho ba. Mong ba khỏe mạnh, sống an vui cùng con cháu, anh cảm ơn mấy cô con dâu nha".

Chia sẻ của anh trai danh hài Trường Giang (Ảnh FBNV)
Chia sẻ của anh trai danh hài Trường Giang (Ảnh FBNV)

Qua loạt ảnh được anh trai nam danh hài chia sẻ có thể thấy được độ hoành tráng cũng như bề thế của ngôi nhà mới này. Căn biệt thự có diện tích rộng lớn, thiết kế sang trọng và được ví như khách sạn 5 sao phiên bản thu nhỏ vậy.

>> Xem thêm: 'Người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm khoe mới tậu bất động sản siêu đắt đỏ hậu ồn ào từ thiện

Căn biệt thự vô cùng bề thế, khang trang (Ảnh FBNV)
Căn biệt thự vô cùng bề thế, khang trang (Ảnh FBNV)

Trong căn biệt thự tặng bố, anh trai danh hài Trường Giang còn nhá hình chụp bể bơi, nơi thư giãn của gia đình. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như khâm phục độ chịu chơi, có hiếu của anh em "Mười khó".

Cận cảnh căn biệt thự 'siêu to khổng lồ' anh em Trường Giang xây tặng bố - Ảnh 1

Qua bài chia sẻ về món quà giá trị này cũng có thể thấy được anh em Trường Giang vô cùng yêu thương bố. Bản thân ông xã Nhã Phương cũng là người đàn ông hết lòng yêu chiều vợ, con. Dù trước đó vướng không ít bê bối tình cảm nhưng sau khi kết hôn, nam danh hài trở về đúng vị trí một người chồng khiến bao chị em ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe 'con cưng' mới đặt nhiều kỳ vọng, hậu ồn ào ly hôn

Anh chị em gia đình danh hài Trường Giang (Ảnh internet)
Anh chị em gia đình danh hài Trường Giang (Ảnh internet)

Danh hài Trường Giang sinh ra trong gia đình nghèo khó có 6 anh chị em tại Long Thành, Đồng Nai, nhưng quê gốc ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Là con kế út trong gia đình không ai theo nghệ thuật, để có thành công như hiện tại, nam danh hài đã phải trải qua không ít thăng trầm từ việc bị đuổi học vì nghèo đến những vai diễn phụ trước khi thành người nổi tiếng. Sự thành công ở thời điểm hiện tại của Trường Giang chính là nhờ vào tài năng và sự nỗ lực không ngừng của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news