Tin mới

Bí mật đêm chủ nhật tập 2: Trấn Thành cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ hai, 06/07/2015, 09:26 (GMT+7)

Trên nền nhạc ca khúc Trả nợ tình xa của Tuấn Khanh, nam diễn viên hài Trấn Thành có màn cầu hôn lãng mạn “ngọc nữ” mới màn ảnh.

Trên nền nhạc ca khúc Trả nợ tình xa của Tuấn Khanh, nam diễn viên hài Trấn Thành có màn cầu hôn lãng mạn “ngọc nữ” mới màn ảnh.

Xem video: Trấn Thành quỳ gối cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc

[mecloud]inApoww1o0[/mecloud]

Tập 2 chương trình Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 5/7 mang đến những trận cười ngặt nghẽo với khán giả truyền hình. Hoài Linh trong vai người nắm giữ bí mật đưa ra cho bộ tứ Chí Tài – Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang 5 thử thách “cười ra nước mắt”.

 

Tiếp theo, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định đón tiếp khách mời Ninh Dương Lan Ngọc bằng một bài hát được viết lời riêng cho nghệ sỹ này (Trả nợ tình xa – Tuấn Khanh). Ngay khi xuất hiện, Lan Ngọc đã “làm lơ” Trấn Thành khi anh định bắt tay người đẹp. Tuy nhiên, thái độ “lạnh nhạt” này của nữ diễn viên không giữ được lâu khi Trấn Thành chế lời ca khúc “Trả nợ tình xa” thành “lời tỏ tình” ngọt ngào dành cho cô.

 
 

Nam danh hài đã gom hết những lời hoa mỹ nhất để ca tụng nữ khách mời “hiền lắm mà xinh, đầu thì thông minh”, “Bờ môi khiến anh rã rời. Nhìn em mà mồ hôi rơi”.

Sau vô số những lời tán tỉnh, yêu thương, đỉnh điểm của ca khúc, Trấn Thành đã quỳ xuống sàn sân khấu để “cầu hôn” người đẹp “Ngọc hỡi! Ngọc ơi! Làm vợ Thành đi”. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra rất thích thú vời lời cầu hôn này và ôm chặt Trấn Thành không buông cho dù ca khúc đã kết thúc.

 
 

Liên tục vượt qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm Từ thiện.

Đây là tuần thứ 2 liên tiếp Trấn Thành xuất sắc vượt qua các danh hài khác để dành lấy phần thưởng 50 triệu đồng.

 
Sau 5 thử thách, Trấn Thành xuất sắc giành 50 triệu đồng.

Ảnh: Lê Nhân

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news