Tin mới

Bí mật đêm chủ nhật tập cuối: Việt Hương thừa nhận nghiện "dao kéo"

Thứ hai, 31/08/2015, 17:15 (GMT+7)

Trong tập cuối của chương trình "Bí mật đêm chủ nhật", Việt Hương không ngần ngại thừa nhận "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trong tập cuối của chương trình "Bí mật đêm chủ nhật", Việt Hương không ngần ngại thừa nhận "nghiện" Phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay từ phần mở màn, "Bộ tứ siêu đẳng" đã mang đến cho khán giả trường quay một bầu không khí đầy hứng khởi bởi màn hóa thân thành những cô búp bê Barbie điệu đàng.

Hát nhép trên nền ca khúc "Búp bê không tình yêu" với sự thể hiện của ca sĩ Mỹ Tâm, bộ tứ đã khiến người hâm mộ cười lăn cười bò với những biểu cảm vô cùng "khó đỡ".

Việt Hương và Thanh Duy trên sân khấu.

Ở thử thách đầu tiên "Nhìn – đoán – diễn" với tên gọi "Ganh tỵ", Việt Hương và Thanh Duy là cặp diễn đầu tiên. Trấn ThànhTrường Giang là cặp đôi có nhiệm vụ nhìn, đoán và tái hiện.

Trong vai trò cặp đôi diễn trước, Việt Hương hóa thân thành một người phụ nữ đã 59 tuổi rưỡi, bị chồng lâu ngày bỏ bê. Trong khi đó, bạn diễn của cô, ca sĩ Thanh Duy được định hình trong vai Thanh, con nhỏ người ở mới 20 tuổi, trẻ trung mơn mởn.

Tình tiết để bắt đầu câu chuyện là khi bà chủ nhà phát hiện ra cô ô-sin tàng trữ một số lượng vàng nữ trang khá lớn. Nghi ngờ về tính trung thực của cô người ở, Việt Hương không ngừng gặng hỏi nguồn gốc của khối tài sản này.

"Bà Sáu Bảnh" Việt Hương không ngần ngại thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ với "ô-sin" Thanh Duy.

Thanh Duy "cây ngay không sợ chết đứng" vô tư tiết lộ nguyên nhân do bản thân tích góp trong thời gian dài, chứ không như bà chủ, làm ra tiền nhiều nhưng lại sử dụng hết vào việc sửa sắc đẹp. Đặc biệt, cô ô-sin tinh quái này còn nhấn mạnh bà chủ Việt Hương sau khi tân trang nhan sắc trở nên khác lạ đến nỗi ông chủ về nhà không thể nhận ra.

Thật bất ngờ, "Bà Sáu Bảnh" ngang nhiên thừa nhận bản thân nghiền phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, khi Thanh Duy tỏ ra nịnh bợ, lấy lòng bằng cách mát-xa mặt cho Việt Hương, cô đã thẳng thừng gạt ra và nói: “Mày đừng có bóp, hư hết, chưa có cắt chỉ. Mắt còn chỉ nè. Mày bóp làm đứt chỉ bây giờ”.

Ở vai trò tái hiện lại phần trình diễn của Việt Hương và Thanh Duy, Trấn Thành và Trường Giang có màn trình diễn "trớt quớt" khi hóa thân thành sủng phi và hoàng hậu cùng một màn tranh sủng quyết liệt trên sân khấu.

Thanh Duy - Đại Nghĩa.

Tiếp tục đến với thử thách chào đón khách mời, lần đầu tiên Thanh Duy đảm nhận vai trò chế lời ca khúc Bay để miêu tả Đại Nghĩa. Không hề ngại ngùng, Thanh Duy đã "đá xéo" nam MC nhìn giống tinh tinh, và câu đùa này khiến Đại Nghĩa không mấy hài lòng.

 

Đến với thử thách mang tên "Truyền hình", Hoài Linh là người điều khiển TV. Trấn Thành và Đại Nghĩa phụ trách kênh cải lương. Trường Giang và Việt Hương đảm nhận kênh phim Thái Lan. Thanh Duy một mình giữ vai trò chủ quản kênh phim Hàn Quốc.

Tất cả những diễn viên đã có những màn phối hợp, tung hứng hài hước mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thích thú.

 

Chưa kịp ráo mồ hôi, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương và Đại Nghĩa lại tiếp tục thử sức với vai trò lồng tiếng trong thử thách có tên gọi "Thâm cung bí sử".

Phải diễn sao cho khớp với người lồng tiếng là một thử thách không hề đơn giản, nhưng tất cả các diễn viên đều vượt qua dễ dàng và khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ vì tài năng của họ.

Sân khấu nằm tuần này là một câu chuyện kể về hai ông già và một bà già trong viện dưỡng lão cùng nhau sửa ngôi nhà mà họ đang ở. Thử thách này có sự tham gia của Trấn Thành, Đại Nghĩa và Thanh Duy.

Khách mời Đại Nghĩa dành chiến thắng.

Khách mời Đại Nghĩa với những màn hóa thân duyên dáng đã trở thành người giành chiến thắng chung cuộc. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Đại Nghĩa là một quyết định vô cùng chính xác từ phía "Người giữ bí mật" Hoài Linh.

Cuối cùng, Đại Nghĩa đã gửi số tiền thưởng 50 triệu đồng cho bà con ở điểm tận cùng của đất nước, Mũi Cà Mau với mục đích xây thêm cầu, đào thêm giếng để bà con có chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Là người giành chiến thắng chung cuộc, Đại Nghĩa thay thế Hoài Linh đưa ra thử thách có tên gọi “Diêm vương xử án". Trong tình huống này, Trường Giang sẽ đảm nhận vai Diêm vương. Trong khi đó, các diễn viên còn lại sẽ thủ vai những nhân vật phản diện trong các câu chuyện cổ tích, chết và bị đày xuống âm phủ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news