Tin mới

Bước chuyển mình của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ ba, 29/08/2023, 11:11 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh là một trong số ít Hoa hậu có bước chuyển mình thành công, bài bản và theo chuẩn mô típ hoa hậu - đại gia.

Đỗ Mỹ Linh ngày đăng quang gặp nhiều sóng gió

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi danh giá này, nàng hậu sinh năm 1996 đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, khi đó một làn sóng mạnh mẽ chê nhan sắc, ngoại hình của Đỗ Mỹ Linh quá nhạt nhòa và không xứng với ngôi vị cao nhất tại hoa hậu Việt Nam. 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang với nhiều ồn ào. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh đăng quang với nhiều ồn ào. Ảnh internet

Không chỉ vậy, thời điểm đó, Đỗ Mỹ Linh bị lục tìm hình ảnh trong quá khứ, đến cả hàm răng của cô cũng bị đưa ra đánh giá. Sau đó, ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi có tiêu chuẩn gắt gao nhất về nhân trắc học phải lên tiếng đính chính tin đồn Đỗ Mỹ Linh niềng răng, chỉnh sửa nha khoa trước khi đi thi nhan sắc.

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên bị chê nhạt và không nổi bật so với dàn hậu khác. Thế nhưng đường dài mới biết ngựa hay, nàng hậu gốc Hà Nội đã âm thầm nỗ lực, học hỏi để hoàn thiện bản thân. Minh chứng cho thấy, Đỗ Mỹ Linh đã vươn mình tỏa sáng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nàng hậu gây ấn tượng với thành tích Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2017, Top 40 Hoa hậu Thế giới 2017, Top 10 Hoa Hậu Truyền Thông...

Không hoạt động showbiz nhiều, Đỗ Mỹ Linh chọn con đường ít thị phi hơn là vào VTV làm việc. Ảnh internet
Không hoạt động showbiz nhiều, Đỗ Mỹ Linh chọn con đường ít thị phi hơn là vào VTV làm việc. Ảnh internet

Không chỉ đạt thành tích ấn tượng ở đấu trường sắc đẹp, Đỗ Mỹ Linh còn thử sức với vai trò khác là diễn xuất. Nàng hậu đảm nhận vai Thị Nở hợp tác cùng với Đức Phúc, Kiều Minh Tuấn. Diễn xuất của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen.

Có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh sau khi đăng quang dù không mặn mà với showbiz nhưng vẫn có những đóng góp và sức hút nhất định với công chúng. Đỗ Mỹ Linh ngày càng quyến rũ, trưởng thành, nhưng vẫn không mất đi nét đẹp dịu dàng của người con gái Hà thành.

Đỗ Mỹ Linh đại diện mô típ: Hoa hậu - Đại gia

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh không hoạt động nhiều trong showbiz. Con đường mà nàng hậu chọn đi lại là một cách bài bản khác. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn cách học hỏi và lựa chọn làm trong đài truyền hình với vai trò MC. Sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại thương Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh vừa làm biên tập viên ở VTV, vừa mở một thương hiệu thời trang riêng. Từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nói không với thị phi. Một công việc ổn định mà vạn người mơ là đích đến của Đỗ Mỹ Linh. 

Đỗ Mỹ Linh và ông xã đại gia. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh và ông xã đại gia. Ảnh internet

Nàng hậu gốc Hà Nội cũng nổi tiếng là người vô cùng kín kẽ trong chuyện đời tư. Cô nàng giấu kín chuyện hẹn hò. Hồi đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Đáng chú ý, dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Khi ấy, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không công khai thể hiện tình cảm.

Đỗ Mỹ Linh giờ mới chính thức công khai bí mật từng giấu kín, hình ảnh khi mang bầu được hé lộ. Ảnh FBNV
Đỗ Mỹ Linh giờ mới chính thức công khai bí mật từng giấu kín, hình ảnh khi mang bầu được hé lộ. Ảnh FBNV

Lần duy nhất Đỗ Mỹ Linh công khai chuyện tình cảm chính là trước khi kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang - ông xã của cô hiện tại. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 10/2022 tại Hà Nội. Chồng Đỗ Mỹ Linh là con trai út của bầu Hiển (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB), hiện anh đang giữ chức vụ Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội.

Sau đám cưới, Đỗ Mỹ Linh giấu kín chuyện mang thai dù không ít lần bị cư dân mạng đồn đoán. Mặc sự tò mò của công chúng, nàng hậu sinh năm 1996 một mực im lặng và giấu chuyện mang thai con gái đầu lòng với Đỗ Vinh Quang. Không những vậy, Đỗ Mỹ Linh không để lộ bất kỳ một hình ảnh nào khi mang bầu. 

Đỗ Mỹ Linh vẫn xinh đẹp khi mang thai. Ảnh FBNV
Đỗ Mỹ Linh vẫn xinh đẹp khi mang thai. Ảnh FBNV

Những tưởng Đỗ Mỹ Linh sẽ không bao giờ để lộ chân dung lúc đang thai nghén thì mới đây, nàng hậu quyết định tung bộ ảnh cũ. Trong khoảnh khắc được đăng tải, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trang phục bó sát khoe trọn chiếc bụng bầu vượt mặt trong thời gian mang thai con đầu lòng. Dù có thay đổi rõ rệt về vóc dáng thế nhưng phu nhân nhà hào môn vẫn giữ được visual rạng rỡ, xinh đẹp trong bộ ảnh bầu bí. 

Giờ đây, Đỗ Mỹ Linh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân với chồng đại gia. Làm vợ đại gia, nàng hậu gốc Hà Nội không còn hoạt động showbiz, dành thời gian sinh con, chăm sóc gia đình nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news