Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng chồng qua một chi tiết sau thời gian ở cữ

Thứ bảy, 26/08/2023, 08:00 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng chồng qua một chi tiết sau thời gian ở cữ khiến fan tò mò.

Mới đây, thiếu gia Đỗ Vinh Quang chia sẻ khoảnh khắc xuống phố ăn sáng. Đáng chú ý, vị thiếu gia này chia sẻ hình ảnh hai bát phở và xuất hiện bàn tay của một người con gái ngồi cạnh. Ngay lập tức, cư dân mạng khẳng định bàn tay đó chính là của Đỗ Mỹ Linh. Có thể sau thời gian ở cữ, Đỗ Mỹ Linh cùng chồng trốn con đi hâm nóng tình cảm. Kể từ khi sinh đến nay, nàng hậu vẫn chưa chính thức lộ diện.

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh IGNV
Thiếu gia Đỗ Vinh Quang chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh IGNV

Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang công khai diện mạo con gái đầu lòng. Tuy nhiên, phía chính chủ vẫn vô cùng kín tiếng.

Theo một nguồn tin, Đỗ Mỹ Linh đang ở cữ, sức khỏe của nàng hậu đã bình thường sau hành trình vượt cạn. Cô tập trung phần lớn thời gian để chăm sóc cho con gái. Theo chia sẻ của Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, nhóc tì nhà Đỗ Mỹ Linh bụ bẫm và đáng yêu.

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang, cặp đôi trai tài gái sắc. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang, cặp đôi trai tài gái sắc. Ảnh internet

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang được đánh giá là cặp trai tài gái sắc, chàng là doanh nhân thành công còn nàng là hoa hậu đình đám trong showbiz Việt. Trước khi về chung một nhà, họ từng có khoảng 2 năm hẹn hò âm thầm.

Đỗ Mỹ Linh tăng cân thời điểm mang thai. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh tăng cân thời điểm mang thai. Ảnh internet

Thế nhưng mãi đến hồi đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Đáng chú ý, dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. 

Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Khi ấy, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không công khai thể hiện tình cảm. Sau quãng thời gian hẹn hò, đến tháng 10/202, họ chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news