Tin mới

Bí mật hiếm hoi về bố mẹ ruột kín tiếng của Song Hye Kyo

Thứ tư, 24/06/2020, 14:35 (GMT+7)

Song Hye Kyo bảo vệ mẹ ruột rất kỹ, những thông tin về bà rất ít khi xuất hiện kể cả hình ảnh hay tên cũng không được rò rỉ trên truyền thông.

Song Hye Kyo được biết đến là sao nữ hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Dù là người công chúng và những động thái của người đẹp này vẫn luôn xuất hiện trên mạng xã hội và truyền thông. Thế nhưng, thông tin hiếm hoi về đời tư đặc biệt là cha mẹ ruột của Song Hye Kyo lại càng kín đáo hơn nữa.

Song Hye Kyo không có một gia đình toàn vẹn và một tuổi thơ êm đềm như nhiều ngôi sao khác. Từ nhỏ, nữ diễn viên đã không có cha bên cạnh, chính vì vậy, cô luôn bên cạnh mẹ và bảo vệ người mẹ vất vả của mình, mọi thông tin của bà đều được giữ kín tuyệt đối.

Song Hye Kyo là sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc

Bí mật hiếm hoi về mẹ ruột kín tiếng của Song Hye Kyo. Được biết, cha mẹ Song Hye Kyo kết hôn khi vừa tốt nghiệp cấp 3 và 1 năm sau chào đón Song Hye Kyo. Có thể kết hôn còn quá trẻ và nhiều quan điểm sống không phù hợp nên khi Song Hye Kyo vừa bước vào lớp 3 cũng là khi cha và mẹ quyết định ly hôn. Từ đó, mẹ cô đã nuôi cô lớn.

Làm mẹ đơn thân nuôi con, mẹ Song Hye Kyo đã làm nhiều nghề để nuôi con. Tuổi thơ của Song Hye Kyo trải qua ở những căn phòng thuê giá rẻ tại Seoul, đôi ba tháng lại chuyển đi vì nhà thuê tăng giá. Chính vì không có nhiều điều kiện nên Song Hye Kyo được mẹ dạy tự lập từ nhỏ. Trong bài phỏng vấn với Elle vào năm 2016, Song Hye Kyo tâm sự mẹ cô là một phụ nữ rất mạnh mẽ, song cũng có những lúc giống như một đứa trẻ. Đối với Song Hye Kyo, bà không chỉ là mẹ mà còn là một người bạn thân của cô.

Hình ảnh Song Hye Kyo hồi nhỏ.

Đối với chuyện tình cảm của con gái, bà chưa từng yêu cầu dẫn bạn trai về ra mắt cho đến khi Song Hye Kyo quyết định cưới Song Joong Ki thì bà cũng đã bật khóc. Thế nhưng, cô vẫn đi vào vết xe đổ hôn nhân của mẹ mình vì không tìm được tiếng nói chung với chồng trẻ.

Bức hình hiếm hoi về mẹ của Song Hye Kyo.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã dành phần lớn thời gian để sống với mẹ và sau đó là đi du lịch. Đặc biệt, cô vẫn luôn giữ kín hình ảnh của mẹ kể cả trong đám cưới cũng không ai thấy được mặt của mẹ Song Hye Kyo như thế nào.

Còn bố ruột của Song Hye Kyo cũng kín tiếng không kém. Lần hiếm hoi ông xuất hiện trên truyền thông là khi con gái ly hôn với Song Joong Ki. Thời điểm Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, bố Song Hy Kyocho biết, ông không biết cách họ chung sống và giải quyết mọi việc với nhau như thế nào nhưng khi nhìn thấy con gái đau khổ sau khi hôn nhân tan vỡ, ông thấy rất khó chịu trong lòng. Ông đã bật khóc với con gái và hy vọng con vẫn sống tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news