Tin mới

Nỗi ám ảnh vẫn đeo bám Song Joong Ki sau khi ly hôn Song Hye Kyo

Thứ hai, 22/06/2020, 21:34 (GMT+7)

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bắt đầu thay đổi cuộc sống của mình nhưng vẫn bị ám ảnh điều này.

Sau khi thông báo ly hôn, mọi hoạt động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong khi Song Hye Kyo vẫn đang ngưng việc nhận phim để tận hưởng cuộc sống độc thân thì Song Joong Ki tiếp tục công việc đóng phim của mình.

Mới đây, Song Joong Ki đã xuất hiện trở lại với vẻ đầy đẹp trai trên tạp chí online Hi High thuộc công ty quản lý History D&C của mình. Trong cuộc phỏng vấn với tờ này, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" chia sẻ nhiều về cuộc sống hằng ngày sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Những hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki.

Theo đó, để đảm bảo sức khỏe của mình, Song Joong Ki đã tập Pilates vào mỗi buổi sáng để thư giãn và thanh lọc trái tim của mình. Bên cạnh đó, nam diễn viên họ Song cũng tiết lộ về nỗi ám ảnh mà hiện giờ anh đang gặp phải đó chonhs là  làm sao để không bị già đi, gìn giữ được sự tươi trẻ.

Để bản thân không muốn già đi, chồng cũ của Song Hye Kyo đã từng nhịn ăn gián đoạn trong vòng 1 tháng nhưng vẫn không thể thực hiện được kế hoạch đặt ra nên đã bỏ cuộc.

Song Joong Ki ẫn giữ vững phong độ và khiến bao chị em phải xuýt xoa khen ngợi.

Thời gian gần đây, Song Joong Ki bị vướng vào tin đồn hẹn hò với nữ luật sư đã 1 đời chồng. Thế nhưng, giữa tâm bão, anh phủ nhận việc tình cảm của mình và vẫn giữ vững phong độ nhận không ít lời khen ngợi của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news