Tin mới

Sao Việt 12/11: Thủy Tiên bị mẹ đẻ bóc trần con người thật, Người thân cận làm rõ tin đồn Phi Nhung còn sống

Thứ sáu, 12/11/2021, 23:13 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/11: Thủy Tiên bị mẹ đẻ bóc trần con người thật; Người thân cận làm rõ tin đồn Phi Nhung còn sống,...

Thủy Tiên bị mẹ đẻ "bóc trần" con người thật: "Đừng mong tâm hưởng thụ con nhé"

Giữa lúc dính ồn ào với nữ đại gia Bình Dương, mẹ đẻ của Thủy Tiên lên tiếng "bóc trần" con người thật của nữ ca sĩ.Mẹ đẻ Thủy Tiên chia sẻ bài viết khá dài về con gái. Trong đó, mẹ Thủy Tiên cho biết con gái là người hiền lành, tốt bụng khi còn bé đã chịu nhiều thiệt thòi hơn người. Không chỉ vậy, đấng sinh thành của Thủy Tiên khẳng định con gái là người tâm hướng Phật, sống từ bi không sân si với đời. 

Sao Việt 12/11: Thủy Tiên bị mẹ đẻ bóc trần con người thật, Người thân cận làm rõ tin đồn Phi Nhung còn sống - Ảnh 1

Cuối cùng, mẹ của Thủy Tiên nhắn nhủ đến con gái giữa ồn ào với nữ đại gia rằng: "Luôn khởi tâm bồ đề rộng rãi và chia sẻ người bất hạnh chứ đừng mong tâm hưởng thụ con nhé. Yêu con".

Xem chi tiết tin tại đây

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố đanh thép giữa lúc Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow theo hình thức trực tuyến, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã có những chia sẻ xúc động từ đáy lòng sau khi mẹ qua đời. Bên cạnh đó, giọng ca "Tình mẹ" tuyên bố, thứ quý giá nhất trên đời của mình chính là cha mẹ nay đã không còn. Chính vì vậy, nửa đời còn lại từ tài sản, sự nghiệp, tâm huyết, Ngọc Sơn sẽ dành cho khán giả, cho xã hội, cho cộng đồng. 

Sao Việt 12/11: Thủy Tiên bị mẹ đẻ bóc trần con người thật, Người thân cận làm rõ tin đồn Phi Nhung còn sống - Ảnh 2

Cách đây không lâu, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã lên tiếng ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường sau khi dính ồn ào với ekip của mẹ nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường đã tạm thời từ chối sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Người thân cận làm rõ tin đồn Phi Nhung còn sống

Những ngày qua, trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông đại chúng liên tục đưa thông tin xoay quanh cuộc đời, cũng như tang lễ của Phi Nhung. Không khó để bắt gặp những tin đồn thất thiệt nhằm câu like, câu view rẻ tiền, tiêu biểu trong số đó là thông tin Phi Nhung còn sống.

Sao Việt 12/11: Thủy Tiên bị mẹ đẻ bóc trần con người thật, Người thân cận làm rõ tin đồn Phi Nhung còn sống - Ảnh 3

Để làm sáng tỏ vấn đề này, sáng nay 12/11 con gái Phi Nhung (Wendy Phạm) và vợ cũ Bằng Kiều (Trizzie Phương Trinh) đã có buổi giao lưu với công chúng. Bên cạnh những chia sẻ quanh việc tổ chức lễ cúng 49 ngày cho giọng ca Chiều Lên Bản Thượng, Trizzie Phương Trinh thẳng thắn đáp trả thông tin Phi Nhung "giả chết". Cô cho biết: Không có ai mà đi làm đám tang, cúng thất từ tuần này tới tuần khác cho 1 người còn sống".

Xem chi tiết tin tại đây

Rùng mình chi tiết trùng hợp về sự ra đi của Vân Quang Long cách đây 1 năm

Gần 1 năm sau khi cố Ca sĩ Vân Quang Long qua đời, vừa qua bạn bè thân thiết đã tụ họp để cúng giáp năm cho cố ca sĩ tại nhà người thân. Tại đây, nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Phạm Thanh Thảo, NSƯT Kim Tiểu Long đều chia sẻ những câu chuyện để tưởng nhớ người bạn thân thiết đã ra đi mãi mãi.Đặc biệt, NSƯT Kim Tiểu Long còn chia sẻ một câu chuyện khiến bao người không khỏi rùng mình có liên quan đến hung tin của cố ca sĩ.

Sao Việt 12/11: Thủy Tiên bị mẹ đẻ bóc trần con người thật, Người thân cận làm rõ tin đồn Phi Nhung còn sống - Ảnh 4

Theo đó, cách đây 2 tuần Kim Tiểu Long có một giấc mơ gặp Vân Quang Long và gợi nhắc đến một bài hát mà cả hai từng hát. Khi nhẩm lại lời ca khúc này, Kim Tiểu Long không khỏi ngỡ ngàng bởi lời ca khúc như "điềm báo" về hung tin.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news