Tin mới

Bí mật về thói quen sinh hoạt 'không giống ai' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong hang đá M'Drắk

Thứ tư, 09/03/2022, 16:44 (GMT+7)

6 năm chuyển ra hang đá M'Drắk để tu tập, nhiều người không khỏi thắc mắc ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã làm gì trong khoảng thời gian này.

Với những ai theo dõi vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều biết rằng, trước khi đi đến cái kết buồn cho một chuyện tình đẹp, "vua cà phê" từng có thời gian chuyển ra ở riêng suốt 6 năm để tu tập trong hang đá M'Drắk. Đây là hang núi nằm trong trang trại 600ha cách xa thành phố Buôn Ma Thuột. 

Bí mật về thói quen sinh hoạt 'không giống ai' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong hang đá M'Drắk (Ảnh internet)
Bí mật về thói quen sinh hoạt "không giống ai" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong hang đá M'Drắk (Ảnh internet)

Tờ Thanh Niên từng giới thiệu về nơi tu tập của Đặng Lê Nguyên Vũ là một cái hang tự nhiên, nằm âm vào lòng đồi. Tuy nhiên, để đi được vào hang không hề dễ dàng vì đường gập ghềnh. Phía trước hang có một hồ nước hình chữ nhật. Hang có lối đi là các ô cửa viền đen, muốn bước vào trong phải cúi người chui vào. Các lối vào mọi khu vực trong hang cũng được khoét lỗ tròn như vậy.

Cận cảnh hang đá của ông Vũ (Ảnh internet)
Cận cảnh hang đá của ông Vũ (Ảnh internet)
Phía trước có một hồ nước
Phía trước có một hồ nước

Với vị trí địa lý nằm sâu trong lòng rừng nên nơi đây có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành quanh năm. Trong hang nhưng vẫn đầy đủ ánh sáng tự nhiên, bởi ánh sáng được tái tạo lại bằng một vật dụng khác. Bên trong hang đá có bàn ghế, giường.. hầu hết đều được làm bằng đá, ngoại trừ các vật dụng liên quan đến cà phê, máy móc.

Cửa đi lại trong hang
Cửa đi lại trong hang

Sống trong hang đá 6 năm, có một vật bất ly thân với ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là chiếc bàn đá trong hang và những nơi ông ngồi làm việc. Vị doanh nhân kể rằng có những đêm ông không hề ngủ mà thường ngồi dưới gốc đa một mình, ở chuồng ngựa và suy nghĩ về cuộc đời. "Vua cà phê" luôn tin rằng mình đang ở nơi "thông linh" với đất trời và đã từng có thể "hô mưa gọi gió".

Bên trong hang
Bên trong hang
Bí mật về thói quen sinh hoạt 'không giống ai' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong hang đá M'Drắk - Ảnh 1
Chiếc bàn đá nơi ông Vũ làm việc
Chiếc bàn đá nơi ông Vũ làm việc

Bên trong phòng ngủ của Đặng Lê Nguyên Vũ khá giản dị, chỉ bao gồm một chiếc giường trắng, gần đó là một bếp than nhỏ để chứa củi gộc, một lò sưởi có thiết kế giống như ở các nước xứ lạnh. 6 năm sống trong hang đá nhưng mọi hoạt động của Trung Nguyên, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều điều khiển từ xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news