Tin mới

Bị mỉa mai bỏ bê TP.HCM đang căng mình chống dịch, ông Đoàn Ngọc Hải đáp trả cứng rắn

Chủ nhật, 20/06/2021, 14:42 (GMT+7)

Khi bị một người mỉa mai chẳng hỏi han tình hình TP.HCM trong những ngày căng mình chống dịch, ông Đoàn Ngọc Hải đã có những lời đáp trả rất cứng rắn.

TP.HCM đang trải qua những ngày căng mình chống dịch Covid-19. Tính từ ngày 27/4 đến nay, trên địa bàn thành phố đã ghi nhận tổng cộng 1.527 ca mắc mới, cao thứ 3 cả nước, sau hai ổ dịch khu công nghiệp là Bắc Giang và Bắc Ninh.

Sau khi kiểm soát được ổ dịch liên quan điểm nhóm truyền giáo Phục Hưng, gần đây, các ca mắc mới đều là người tiếp xúc của những chùm ca bệnh chưa rõ nguồn lây.

Người dân tại TP.HCM được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc tại nhà. Ảnh: Zing
Người dân tại TP.HCM được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc tại nhà. Ảnh: Zing

Những công tác phòng chống dịch vẫn đang được gấp rút triển khai. Ngoài ra, TP.HCM cũng đang tiến hành tiêm chủng vaccine Covid-19.

Trong tình cảnh đó, mới đây ông Đoàn Ngọc Hải đã bị một netizen cà khịa liên quan đến dịch Covid-19. Cụ thể trong một bài đăng được nguyên Phó chủ tịch Quận 1 chia sẻ, một tài khoản đã buông lời bình: "Không thấy bác hỏi thăm được một câu TP.HCM hôm nay thế nào".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, ông Hải đáp lại bên dưới rằng: "Những người như bạn trước đây tôi gặp trong các đơn vị rất nhiều rồi. Đó là những người chuyên thọc gậy bánh xe, gây chia rẽ mất đoàn kết".

Đi kèm với hình ảnh này, ông Hải chia sẻ trên mạng xã hội với lời bình: "Vào các trang Facebook rất cần những con người tử tế để góp phần xã hội phát triển".

Nguồn cơn câu chuyện có lẽ từ việc ông Hải khoe mình đang dừng lại một chút ở biển Kỳ Anh, Hà Tĩnh trước khi vào Huế. Tấm ảnh ông selfie trước biển vắng tanh, nắng gay gắt vào giữa trưa có lẽ đã "chọc giận" người đang trong vùng phải hạn chế đi lại bì dịch bệnh chăng?

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Kể từ sau khi trở về TP.HCM vì kiệt sức hồi cuối tháng 5 vừa qua, ông Hải chỉ nghỉ ngơi ít ngày trước khi lên đường làm Từ thiện. Theo những cập nhật trên MXH, vị mạnh thường quân này liên tục di chuyển khi thì lên các tỉnh miền núi phía Bắc, lúc thì nghỉ qua đêm hay đi bán nông sản tại Hà Nội. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong thời gian tới, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn sẽ tiếp tục thực hiện chuyến hành trình thiện nguyện trên khắp tỉnh thành cả nước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news