Tin mới

Thái độ cực gắt của vợ Shark Bình giữa ồn ào chuyện tình ái của chồng với Phương Oanh

Thứ ba, 30/08/2022, 11:14 (GMT+7)

Giữa ồn ào về tình trạng hôn nhân cùng chuyện tình ái của Shark Bình với diễn viên Phương Oanh, mọi động thái của doanh nhân Đào Lan Hương đều nhận được sự chú ý của dân mạng.

Những ngày qua, mối quan hệ giữa Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - Phương Oanh đang nhận được sự chú ý của dư luận. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Doanh nhân Đào Lan Hương lại có bài đăng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo đó, nữ doanh nhân chia sẻ câu chuyện với các con của mình bên cạnh đó vợ Shark Bình cũng nhắn nhủ một điều rằng: "Mẹ chỉ cần 1 người yêu thương mình thì đã là có cả thế giới". Không những thế, nữ doanh nhân còn nói thêm: "Cuộc đời giàu nghèo ai cũng có niềm vui, nỗi buồn riêng thôi, nhưng kể cả phải bước đi trên sa mạc nắng cháy bỏng rát, bạn vẫn phải đẹp và lạc quan".

Bài đăng mới của Shark Bình nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình FBNV
Bài đăng mới của Shark Bình nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình FBNV

Dưới bài viết, rất nhiều bình luận gửi lời động viên đến nữ doanh nhân vượt qua những ồn ào về chuyện tình cảm và dành thời gian chăm sóc các con.

Trước đó, giữa thị phi về chuyện tình cảm giữa Shark Bình và Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương cũng lên tiếng khẳng định: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con cũng cứng rắn nói: "Một phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình. Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì".

Thái độ cực gắt của vợ Shark Bình giữa ồn ào chuyện tình ái của chồng với Phương Oanh
Thái độ cực gắt của vợ Shark Bình giữa ồn ào chuyện tình ái của chồng với Phương Oanh

Sự việc bắt đầu khi trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thân mật của Shark Bình và Phương Oanh. Đáng nói là không ít người chỉ trích Phương Oanh chính là người thứ 3 xuất hiện trong cuộc hôn nhân của vị Shark 8x cùng với doanh nhân Đào Lan Hương.

Sau đó không lâu, Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định bản thân đã có cuộc sống độc thân 2 năm nay và yêu đương danh chính ngôn thuận với nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê'. Vị Shark 8x này cho biết từ năm 2018, ông và doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong đời sống và cuối năm đó họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và thực hiện xong việc chia tài sản và chăm sóc các con.

Từ năm 2020 đã không còn sống chung với nhau nhưng chỉ là thỏa thuận bằng miệng và mỗi bên đều có thể tìm hiểu và có mối quan hệ riêng. 

Ồn ào giữa Phương Oanh, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương.
Ồn ào giữa Phương Oanh, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương.

Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận bản thân đang hẹn hò với Shark Bình đồng thời nữ diễn viên cũng khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Đáng nói là đúng thời điểm này, doanh nhân Đào Lan Hương lại lên tiếng khẳng định cả hai chưa ly hôn. Chuyện tình ái này hiện nay vẫn đang chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news