Tin mới

Bị Nathan Lee 'chơi chiêu' mua độc quyền toàn bộ các bài hit, Cao Thái Sơn nói gì?

Thứ năm, 20/05/2021, 17:38 (GMT+7)

Động thái của Cao Thái Sơn sau khi bị Nathan Lee tuyên bố 'thầu' hết bản hit khiến dân tình vô cùng quan tâm.

Cuộc khẩu chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn tưởng chừng như đã êm xuôi thì mới đây dân mạng lại được phen đau đầu khi Nathan Lee tuyên bố cực gắt trên livestream đã mua bản quyền nhiều ca khúc của Cao Thái Sơn để cover.

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền ca khúc của Cao Thái Sơn
Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền ca khúc của Cao Thái Sơn

Nam ca sĩ thẳng thừng tuyên bố trên trang cá nhân: "Nhân tiện thông báo luôn. Mình đã mua độc quyền những hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như: Con đường mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa... Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nhé". 

Ngay lập tức nhiều fan của Nathan Lee đã vào trang cá nhân của Cao Thái Sơn cà khịa khi liên tục bị Nathan Lee nắm thóp và chiếm ưu thế hơn trong cuộc khẩu chiến này. 

Phản ứng bất ngờ của Cao Thái Sơn
Phản ứng bất ngờ của Cao Thái Sơn

Tuy nhiên Cao Thái Sơn lại tỏ ra vô cùng bình thản trước sự việc. Một cư dân mạng hỏi anh nghĩ sao về việc này Cao Thái Sơn đã nhanh chóng trả lời vô cùng vui vẻ: "Chúc mừng và mong ca sĩ cover lại. Yêu nhất luôn!"

Một người khác lại hỏi: “Rồi Cao Thái Sơn định hát bài gì?”, nam ca sĩ dí dỏm đáp lời: "Hát bài Sau tất cả, mình lại trở về với nhau".

Cùng với đó trên trang cá nhân Cao Thái Sơn cũng đăng status ẩn ý: "Tớ luôn ủng hộ cậu - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung". Tuy nhiên chỉ được vài phút Cao Thái Sơn đã Xóa dòng trạng thái này khiến nhiều người khó hiểu. 

Dòng trạng thái đã không còn dấu vết trên trang cá nhân của nam ca sĩ
Dòng trạng thái đã không còn dấu vết trên trang cá nhân của nam ca sĩ

Nhiều người cho rằng Cao Thái Sơn đang cố tỏ ra là mình ổn trước những đòn chí mạng của Nathan Lee. Hiện tại Cao Thái Sơn đang ở Mỹ và tiết lộ kế hoạch sắp tới đây sẽ thu âm một loạt ca khúc cho album mới  và MV sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5 tới đây tại Texas.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan