Tin mới

Trước thái độ gây phẫn nộ của người đàn ông ngoại tình với hot tiktoker, người vợ 'tung chiêu' khiến chồng câm nín

Thứ ba, 18/01/2022, 17:13 (GMT+7)

Trước màn bóc phốt của chính thất trong ồn ào ngoại tình với một hot tiktoker, người đàn ông trong câu chuyện này đã có động thái mới nhất. Tuy nhiên chia sẻ của anh lại khiến CDM phẫn nộ.

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước màn "bóc phốt" Ngoại tình của một "chính thất". Theo đó, người chồng cũ của cô gái này là chủ của kênh Tiktok hơn 400 nghìn người theo dõi có tên C.T.S đã ngoại tình với hot Tiktoker 1,8 triệu follow tên G.T.L.

>> Xem thêm: Nữ tiktoker triệu follow ngang nhiên tung clip riêng tư có động thái bất ngờ giữa lúc bị tố tiểu tam

Hai nhân vật bị CDM réo tên nhiều nhất những ngày qua. Ảnh: Internet
Hai nhân vật bị CDM réo tên nhiều nhất những ngày qua. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, thái độ đầy thách thức của người bị tố "tiểu tam" G.T. L bên cạnh đó là cách hành xử động chân động tay và buông lời cay đắng với vợ cũ của C.T.S khiến dân tình không khỏi phẫn nộ. Trước sự việc này, C.T.S bất ngờ lên tiếng và có lời giải thích khó lòng chấp nhận về số tiền trợ cấp cho con hàng tháng chỉ vỏn vẹn 3 triệu đồng.

Theo đó, người này cho biết số tiền này nằm trong khả năng của mình và hoàn toàn hợp lý. Hơn hết, C.T.S khẳng định mình không tiếc gì mà để lại hết tài sản cho con. Nhưng cụ thể tài sản là gì thì C.T.S không nói.

Chia sẻ của người chồng bị tố ngoại tình khiến CĐM phản ứng dữ dội. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của người chồng bị tố ngoại tình khiến CĐM phản ứng dữ dội. Ảnh: FBNV

"Sau này con gái ba lớn thì con sẽ hiểu tại sao ba chỉ dám nói 1 tháng ba chỉ chu cấp cho con được có 3 triệu thôi. Ba không tiếc gì cả, tài sản ba còn để lại hết cho con, thì một vài triệu bạc có là gì, cơ mà đàn ông mà đến cái tầm tuổi này rồi nhắm làm được thì hãy nói", C.T.S chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi lên tiếng về chuyện chu cấp tiền hàng tháng vỏn vẹn 3 triệu, C.T.S tiếp tục bị cư dân mạng tấn công với lời lẽ đầy mỉa mai, khẳng định anh là người bố tồi. Còn vợ cũ của người đàn ông này tiếp tục tố về thái độ bạc bẽo, hành động không đáng bậc nam nhi của người đàn ông khi thì đòi ly hôn, khi thì đòi vợ con cho mình tĩnh tâm vài năm.

Người vợ cũ của C.T.S tiếp tục lên tiếng tố về sự bạc bẽo của chồng cũ sau khi ngoại tình với G.T.L. Ảnh: FBNV
Người vợ cũ của C.T.S tiếp tục lên tiếng tố về sự bạc bẽo của chồng cũ sau khi ngoại tình với G.T.L. Ảnh: FBNV

Cùng với lời tố cáo ngoại tình, thái độ bạc bẽo của người chồng cũ, vợ cũ C.T.S còn "bóc phốt" về thái độ trơ trẽn của "tiểu tam" G.T.L. Cô cho biết còn phát hiện loạt clip giường chiếu mà nữ tiktoker này gửi cho anh chồng cũ. Sốc hơn cả là cô gái này còn đầu tư clip, chỉnh sửa âm thanh.

Trước thái độ gây phẫn nộ của người đàn ông ngoại tình với hot tiktoker, người vợ 'tung chiêu' khiến chồng câm nín - Ảnh 1
G.T.L là hot tiktoker có nhiều người theo dõi. Ảnh: Internet
G.T.L là hot tiktoker có nhiều người theo dõi. Ảnh: Internet

Sự việc nhanh chóng khiến MXH xôn xao, không ít người vô cùng phẫn nộ và tràn vào tận tài khoản các MXH của tiktoker để tấn công. Trước sức ép của dư luận, nữ tiktoker triệu follow tên G.T.L hiện đã khoá comment TikTok và chuyển Instagram về chế độ riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news